Lionel Messi khiến Barcelona "đứng ngồi không yên"

19:22 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang nỗ lực bám đuổi Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Sau khi trải qua một năm 2020 đầy ảm đạm, Barcelona đang dần chơi tốt lên từ đầu năm tới nay. Ở trận đấu gần nhất, Lionel Messi đã lập cú đúp giúp CLB xứ Catalan hủy diệt Granada với tỷ số 4-0. Hiện Barcelona đang đứng ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 7 điểm.

Sắp tới, CLB xứ Catalan sẽ bước vào trận bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp Real Sociedad. Một chiến thắng là điều mà thầy trò HLV Ronald Koeman đang hướng tới. Tuy nhiên, tình hình của Messi có thể khiến Barcelona lo lắng.

Lionel Messi có màn khởi đầu năm 2021 quá ấn tượng - Bóng Đá

 Barcelona rất cần một Messi lành lặn.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo xác nhận, Lionel Messi bất ngờ vắng mặt trong buổi tập hôm nay (13/01) của Barcelona. Báo cáo cho hay, cầu thủ người Argentina cảm thấy không thoải mái sau chiến thắng trước Granada.

Trong khi đó, Ronald Araujo dính chấn thương gân kheo nhưng kịp tới sân tập muộn. Riêng Messi vẫn "biệt tích". Rất có khả năng Messi không đạt thể trạng tốt nhất, và cần nghỉ ngơi. Điều này là rất cần thiết, khi Barcelona không quá ưu tiên đấu trường cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Barcelona hẳn muốn có một Messi lành lặn nhất cho chặng đường gian nan phía trước. Messi đã khởi đầu năm 2021 theo cách không thể tuyệt vời hơn, khi anh ghi được 4 bàn sau 3 trận. Đây là màn khởi đầu tốt thứ hai trong một năm dương lịch, tính từ trước đến nay trong sự nghiệp Messi.

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

 
Tiểu Lam | 18:52 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục