"Lính đánh thuê" của M.U được ca ngợi là trung vệ siêu đẳng

16:41 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với BBC, thuyền trưởng của Hibernian đã dành nhiều lời khen ngợi đến một sao trẻ thuộc biên chế Manchester United.

 

Truyền thông Anh khẳng định, Hibernian có kế hoạch mua đứt Will Fish, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với BBC, HLV Lee Johnson - thuyền trưởng của Hibernian, cũng đã dành nhiều lời khen đến cậu học trò của mình. Johnson chia sẻ:

"Fish thật siêu đẳng. Tôi đã từng nói trước đây, nếu bạn có thể xây dựng nên một trung vệ, bạn sẽ lấy Will Fish làm hình mẫu."

Solskjaer says United believe Will Fish could be a star - Bóng Đá

Will Fish trong màu áo Man Utd. 

“Cậu ấy là một học trò tuyệt vời và một chàng trai tuyệt vời. Fish đã phải nâng cấp khả năng của bản thân để thi đấu tại giải đấu này, cũng như tính cách trên sân của cậu ấy."

“Fish là một chàng trai chưa bao giờ chơi một trận nào ở giải đấu chuyên nghiệp trong suốt sự nghiệp của mình. Cậu ấy đã đến Stockport năm ngoái và hầu như không chơi một trận đấu nào, vì vậy, đây là một bước tiến lớn đối với cậu ấy. Fish cũng thực sự đã làm tốt."

"Fish được các đồng đội tin tưởng, được ban huấn luyện tin tưởng. Đó là một dấu hiệu tuyệt vời.”

Huỳnh Phong | 16:11 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục