Liệu sẽ có cuộc tranh giành giữa bầu Đức và VFF về U19 Việt Nam?

13:05 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bầu Đức và VFF liệu có một ngày phải "đấu tranh" cùng nhau để khẳng định quyền sở hữu lứa U19 hiện tại?

U19 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước với lối chơi gắn bó, giàu chất kỹ thuật, đầy tinh thần màu cờ sắc áo, mà hầu hết đến từ yếu tố con người của Học viện HAGL-Arsenal JMG. Chính điều này đã rập khuôn trong suy nghĩ của mỗi người rằng, U19 Việt Nam là "của riêng" bầu Đức.

Không thể đồng nhất U19 Việt Nam với Học viện HAGL-Arsenal JMG. Ảnh: Internet.

Chính xác rằng, các "báu vật" của bầu Đức đóng góp một phần tất yếu cho những dấu hiệu khả quan của U19 Việt Nam trong khoảng thời gian qua, nhưng cũng không thể đánh đánh rằng Tuyển U19 Việt Nam và lứa Học viện HAGL-Arsenal JMG là một. Bởi Việt Nam vẫn còn nhiều tài năng khá ở nhiều trung tam đào tạo bóng đá trẻ như SLNA, Viettel hay Hà Nội T&T...

Có thể thấy, vì quá quá phụ thuộc vào các cầu thủ của bầu Đức, nên lực lượng U19 hiện khá mỏng, chỉ cần một vài trụ cột chấn thương là có thể gây xáo trộn đội hình. U19 Việt Nam hiện tại chỉ là một hiện tượng chưa huy động được toàn bộ sức mạnh, khả năng, tiềm năng của bóng đá trẻ Việt.

Cũng bởi phụ thuộc vào HAGL-Arsenal JMG mà VFF đang mất đi những quyền tối cao của mình với một đội tuyển mà tới đây có thể nảy sinh nhiều bất đồng nếu VFF và HAGL-Arsenal JMG không có chung một hướng nhìn phát triển. Liệu rằng, VFF và bầu Đức có phải giành nhau lứa U19 hiện tại?
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục