Lịch thi đấu NBA 8/8: Đại chiến miền Đông, cạnh tranh Playoffs

17:34 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 8/8.

Sau chiến thắng của Portland Trail Blazers trước Denver Nuggets ngày hôm trước, cả Memphis Grizzlies và San Antonio Spurs đều hiểu rằng họ bắt buộc phải tìm kiếm một kết quả có lợi nếu muốn tiếp tục hy vọng giành lấy tấm vé tham dự Playoffs năm nay. 

Tuy nhiên, thách thức cho cả hai là không nhỏ khi địch thủ của thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ là một Utah Jazz phòng ngự vô cùng chắc chắn, trong khi Ja Morant cùng các đồng đội phải chạm trán câu lạc bộ có phong cách tấn công mãnh liệt, Oklahoma City Thunder với "nhạc trưởng" Chris Paul đóng vai "đầu tàu". 

siakam

Toronto Raptors vs Boston Celtics sẽ là cuộc đối đầu được chờ đợi trong ngày 8/8.  

Ngay sau đó, trận đấu cuối cùng diễn ra trong ngày sẽ là màn thư hùng giữa hai "ông lớn" miền Đông, Toronto Raptors cùng Boston Celtics. Nếu như "Khủng long đỏ" đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp thì đại diện bang Massachusets lại khá bất ổn khi vừa để thua 2 trong 4 trận vừa qua. 

Tuy nhiên, với "bộ não chiến lược" của HLV Brad Stevens trên băng ghế chỉ đạo cùng sự bùng nổ của các ngôi sao trẻ như Jayson Tatum hay Jaylen Brown, Boston Celtics hoàn toàn có khả năng quật ngã Toronto Raptors trong trận đấu tới.  

Lịch thi đấu NBA ngày 8/8:

0h00: San Antonio Spurs vs Utah Jazz 

3h00: Memphis Grizzlies vs Oklahoma City Thunder 

4h00: Brooklyn Nets vs Sacramento Kings 

5h30: Philadelphia 76ers vs Orlando Magic 

7h00: New Orleans Pelicans vs Washington Wizards 

8h00: Toronto Raptors vs Boston Celtics 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:34 07/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục