Lịch thi đấu NBA 5/8: Thách thức chờ Celtics, Lillard đối đầu chướng ngại

20:24 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 5/8.

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của ngày thi đấu 5/8 phải kể đến màn so tài giữa Miami Heat và Boston Celtics. Cả hai đều sở hữu trong đội hình những ngôi sao trẻ giàu triển vọng và được trông đợi sẽ tiến xa ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, nếu như Boston Celtics vừa có được màn chạy đà thuận lợi khi đánh bại Portland Trail Blazers thì Miami Heat lại đang có phong độ không tốt khi vừa để Toronto Raptors vượt qua ở trận đấu gần nhất. 

Ngoài ra, ở màn so tài diễn ra muộn nhất vào ngày 5/8, câu lạc bộ đang chạy đua cho suất tham dự Playoffs, Portland Trail Blazers sẽ có cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn với Houston Rockets. Đây cũng sẽ là màn đối đầu được chờ đợi giữa hai cặp "backcourt" thi đấu ấn tượng nhất NBA hiện tại, Damian Lillard - CJ McCollum bên phía đại diện bang Oregon và James Harden - Russel Westbrook của đội bóng "Tên lửa".

lillard

Thách thức đang chờ đợi Lillard và McCollum ở phía trước.  

Tuy nhiên, Portland Trail Blazers đang bị đánh giá thấp hơn khi vừa nhận thất bại trước Boston Celtics trong khi Houston Rockets đang rất tự tin với chiến thắng gần nhất trước chính đoàn quân của HLV Brad Stevens. 

Lịch thi đấu NBA ngày 5/8:

0h30: Milwaukee Bucks vs Brooklyn Nets 

1h30: Sacramento Kings vs Dallas Mavericks 

3h00: Los Angeles Clippers vs Phoenix Suns 

5h00: Indiana Pacers vs Orlando Magic 

5h30: Miami Heat vs Boston Celtics 

8h00: Portland Trail Blazers vs Houston Rockets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:23 04/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục