Lịch thi đấu NBA 6/1: Nets lấy lại phong độ, kết quả dễ dự báo?

00:45 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 6/1.

Mặc dù sở hữu trong đội hình bộ đôi được đánh giá như những siêu sao hàng đầu tại NBA, Kevin Durant và Kyrie Irving, thế nhưng thành tích của Brooklyn Nets trong khoảng thời gian vừa qua lại rất đáng thất vọng khi họ để thua 4/7 trận đã đấu, kết quả khiến đại diện bang New York rơi xuống nhóm nửa sau BXH tại miền Đông.

Đụng độ một Utah Jazz có lối chơi khó chịu với những nhân tố không dễ kiềm toả trong đội hình như Donovan Mitchell hay Rudy Gobert, sẽ là không dễ để đoàn quân của HLV Steve Nash có thể nghĩ đến một chiến thắng trong cuộc chạm trán này. 

kevin-durant-and-kyrie-irving

Kevin Durant và Kyrie Irving cần nhanh chóng đưa Brooklyn Nets trở lại với chiến thắng. 

Ở các trận đấu còn lại, kết quả có phần dễ dự đoán hơn khi Denver Nuggets với những ngôi sao hàng đầu như Jamal Murray hay Nikola Jokic được kỳ vọng sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Minnesota Timberwolves đang xếp áp chót tại miền Tây. 

Tương tự như vậy, những Los Angeles Lakers, LA Clippers hay Portland Trail Blazers cũng hoàn toàn được đánh giá cao hơn so với các đối thủ của họ như Memphis Grizzlies, San Antonio Spurs và Chicago Bulls. 

Lịch thi đấu NBA ngày 6/1:

7h30: Brooklyn Nets vs Utah Jazz 

8h00: Memphis Grizzlies vs Los Angeles Lakers

9h00: Denver Nuggets vs Minnesota Timberwolves

10h00: Los Angeles Clippers vs San Antonio Spurs 

10h30: Portland Trail Blazers vs Chicago Bulls 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:44 06/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục