Lịch thi đấu NBA 24/1: Lakers vượt lên? Hiện tại nào cho Nets

01:57 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 24/1.

Ở những cuộc so tài diễn ra sớm, Philadelphia 76ers sẽ có cuộc đối đầu với Detroit Pistons với mục tiêu giành chiến thắng nhằm củng cố ngôi đầu miền Đông. Tuy nhiên, với việc vừa phải trải qua 2 trận đấu liên tiếp trong vòng 2 ngày, sẽ không dễ để thầy trò HLV Doc Rivers có thể vượt qua đại diện bang Michigan.

Trong khi đó, dù được đánh giá là ứng viên vô địch với "super team" bao gồm James Harden - Kyrie Irving - Kevin Durant nhưng Brooklyn Nets lại đang rơi vào tình cảnh khốn khó khi vừa trải qua 2 thất bại liền trước Cleveland Cavaliers. Chạm trán Miami Heat, đại diện đến từ New York sẽ cần phải nhanh chóng trở lại với chiến thắng nếu muốn khẳng định vị thế của mình tại sân chơi bóng rổ hàng đầu nước Mỹ. 

nets-1

Brooklyn Nets vừa để thua 2 trận liên tiếp.  

Còn tại miền Tây, đội bóng đang có phong độ tốt với chuỗi 7 trận bất bại gần đây, Utah Jazz sẽ có cuộc đụng độ với Golden State Warriors, CLB vẫn rất nguy hiểm với "đầu tàu" Stephen Curry nhưng đang chơi khá bất ổn thời gian gần đây. 

Về phía những nhà đương kim vô địch của giải đấu, Los Angeles Lakers họ đang rất quyết tâm vượt qua Chicago Bulls để giành lại vị trí số 1 sau khi để LA Clippers tạm chiếm lấy ở ngày thi đấu hôm trước.  

Lịch thi đấu NBA ngày 24/1:

8h00: Minnesota Timberwolves vs New Orleans Pelicans

8h00: Detroit Pistons vs Philadelphia 76ers

8h00: Brooklyn Nets vs Miami Heat 

9h00: Dallas Mavericks vs Houston Rockets

9h00: Utah Jazz vs Golden State Warriors 

9h00: Chicago Bulls vs Los Angeles Lakers

9h00: Phoenix Suns vs Denver Nuggets

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:56 24/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục