Lịch thi đấu NBA 22/1: Milwaukee Bucks chạm trán Los Angeles Lakers

21:25 Thứ năm 21/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 22/1.

Tâm điểm của ngày thi đấu 22/1 sẽ là màn so tài giữa đội bóng hàng đầu miền Đông mùa trước, Milwaukee Bucks cùng những nhà đương kim vô địch NBA, Los Angeles Lakers. 

Hiện tại, Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội đang bị tổn thương sau khi nhận thất bại trước kẻ thách thức Brooklyn Nets ở trận đấu gần nhất. Còn với đại diện bang California, họ cũng vừa đón nhận "cú sốc" khi để Golden State Warriors ngược dòng đánh bại dù có lúc dẫn trước địch thủ đến 22 điểm. 

Chạm trán ở cuộc so tài được mong đợi nhất NBA ngày 22/1, cả hai CLB đều sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng nhằm nhanh chóng trở lại với đường đua ở nhóm đầu bảng xếp hạng. 

lakers-3

Màn so tài giữa hai siêu sao Giannis Antetokounmpo (số 34) và Lerbon James sẽ là tâm điểm của sự chú ý ở ngày thi đấu 22/1.  

Ở các trận đấu còn lại, những đội bóng đang có phong độ cao ở miền Tây, Utah Jazz cùng Golden State Warriors đều đứng trước cơ hội gia tăng thêm thành tích của mình. 

Với Donovan Mitchell cùng các đồng đội, họ sẽ chạm trán đại diện đang có phong độ bất ổn New Orleans Pelicans trong khi bên phía thầy trò HLV Steve Kerr, địch thủ của họ sẽ là New York Knicks, đội bóng đang thi đấu khá thất thường mùa này.  

Lịch thi đấu NBA ngày 22/1:

7h00: Milwaukee Bucks vs Los Angeles Lakers 

10h00: Utah Jazz vs New Orleans Pelicans 

10h00: Golden State Warriors vs New York Knicks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:24 21/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục