Lịch thi đấu NBA 20/1: Denver Nuggets tìm đường trở lại, Utah Jazz tính kế vươn lên

21:27 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 20/1.

Sau mùa giải thi đấu ấn tượng và vào đến trận chung kết miền Tây để đối đầu Los Angeles Lakers, Denver Nuggets đã nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ cao ở mùa bóng này. 

Thế nhưng, thành tích của thầy trò HLV Michael Malone lại đi ngược lại nhiều dự đoán khi họ đang đứng thứ 11/15 trên bảng xếp hạng, để thua 7/13 trận đã đấu và mới chỉ giành được 6 chiến thắng. 

Nguyên nhân được chỉ ra là vì ngôi sao tiềm năng Michael Porter Jr. dính chấn thương trong khi phương án tạo đột biến, Jerami Grant đã chia tay đội bóng. Do đó, dù Nikola Jokic và Jamal Murray vẫn thể hiện phong độ thăng hoa nhưng nỗ lực của bộ đôi này là không đủ để giúp đại diện bang Colorado có được những kết quả như ý. 

nuggets-2

Nikola Jokic (số 15) và Jamal Murray vẫn chơi tốt nhưng chưa thể giúp Denver Nuggets đạt thành tích cao trên BXH.  

Chạm trán Oklahoma City Thunder, Denver Nuggets đang hy vọng có thể tìm kiếm lại chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, bại tướng của thầy trò HLV Michael Malone ở vòng Playoffs năm trước, Utah Jazz lại đang thăng tiến với vị trí thứ 3 miền Tây, chỉ đứng sau 2 "ông lớn" thành Los Angeles, Lakers và Clippers. 

Đụng độ đội bóng có phong độ bất ổn, New Orleans Pelicans, Donovan Mitchell cùng các đồng đội đang rất quyết tâm vượt qua địch thủ để tiếp tục bám sát 2 CLB dẫn đầu. 

Lịch thi đấu NBA ngày 20/1:

9h00: Denver Nuggets vs Oklahoma City Thunder

9h00: Utah Jazz vs New Orleans Pelicans 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:26 19/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục