Lịch thi đấu NBA 19/2: Bucks quyết "báo thù", Lakers đụng "Super Team"

01:45 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 19/2.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, ứng viên vô địch miền Đông, Milwaukee Bucks đang rất khao khát giành chiến thắng trước Toronto Raptors để "phục thù" sau thất bại gần đây nhất khi đụng độ "Khủng long đỏ". Nhìn rộng hơn, "Á thần" Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội cũng đang có thành tích không tốt với việc phải nhận đến 4 trận thua liên tiếp và họ bắt buộc phải vượt qua đại diện đến từ Canada nếu muốn trở lại với cuộc đua trên nhóm đầu BXH. 

Ngay sau đó, 2 đội bóng đang có phong độ trồi sụt là Sacramento Kings cùng Miami Heat sẽ có màn so tài để xác định xem CLB nào có thể giành được chiến thắng và cuối cùng, cuộc đọ sức tâm điểm của ngày thi đấu 19/2 phải kể đến trận đấu giữa Los Angeles Lakers với Brooklyn Nets.

james-8

Vắng Anthony Davis, "King James" sẽ phải vất vả hơn trong việc dẫn dắt Lakers đến với chiến thắng.  

Với Lebron James cùng đồng đội, họ cần hạ gục địch thủ để tiếp tục bám đuổi Utah Jazz trên BXH còn với Nets, đánh bại Lakers sẽ là lời khẳng định "đanh thép" rằng "Super Team" của HLV Steve Nash đã sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao ở NBA năm nay. Dù vậy, sẽ không dễ để đại diện đến từ New York có thể thực hiện mục tiêu của mình khi họ sẽ không có sự phục vụ của Kevin Durant vì chấn thương trong khi khả năng ra sân của Kyrie Irving vẫn còn bỏ ngỏ. 

Lịch thi đấu NBA ngày 19/2:

7h30: Milwaukee Bucks vs Toronto Raptors 

10h00: Sacramento Kings vs Miami Heat

10h00: Los Angeles Lakers vs Brooklyn Nets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:30 19/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục