Lịch thi đấu NBA 15/1: Thử thách chờ Golden State, 76ers tiếp đà phong độ?

23:21 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 15/1.

Sau khi đón nhận những tổn thất to lớn về mặt lực lượng do tác động của đại dịch Covid-19, Philadelphia 76ers đã phải trải qua 3 trận thua liên tiếp, kết quả khiến họ rơi khỏi vị trí đầu bảng và mới chỉ tìm lại niềm vui chiến thắng khi đụng độ Miami Heat mới đây. 

Tái ngộ đại diện bang Florida, mục tiêu của thầy trò HLV Doc Rivers không gì khác ngoài việc tiếp tục đả bại đối thủ để tiếp tục cuộc đua với nhóm trên, đặc biệt khi Milwaukee Bucks và Boston Celtics đang có dấu hiệu bứt tốc trong khoảng thời gian gần đây. 

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Golden State Warriors sẽ đứng trước một thử thách khó nhằn khi chạm trán Denver Nuggets, CLB sở hữu hai ngôi sao với khả năng tạo đột biến rất lớn, Nikola Jokic và Jamal Murray trong đội hình. 

gsw-1

Golden State Warriors hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước Denver Nuggets.  

Chuỗi chiến thắng của thầy trò HLV Steve Kerr vừa bị chặn đứng mới đây trước Indiana Pacers và nhiệm vụ của Stephen Curry cùng các đồng đội không gì khác ngoài việc nhanh chóng lấy lại phong độ, qua đó tiếp tục bám đuổi hai đội bóng đang dẫn đầu tại miền Tây, LA Lakers và LA Clippers. 

Lịch thi đấu NBA ngày 15/1:

7h00: Philaldelphia 76ers vs Miami Heat 

7h30: Toronto Raptors vs Charlotte Hornets 

7h30: San Antonio Spurs vs Houston Rockets 

10h00: Denver Nuggets vs Golden State Warriors 

10h00: Portland Trail Blazers vs Indiana Pacers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:21 14/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục