Chính thức! James Harden rời Houston Rockets, "bom tấn siêu đội hình" nổ ra ở NBA

23:09 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vn"Bom tấn" đã nổ ra trên thị trường chuyển nhượng NBA khi hậu vệ siêu sao, James Harden chính thức rời Houston Rockets.

Sau những mâu thuẫn và lùm xùm trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc hậu vệ siêu sao của Houston Rockets, James Harden sẽ rời đại diện bang Texas, tương tự như những trụ cột trước đó của đội bóng như Clint Capela, Chris Paul hay Russell Westbrook. 

Và mới đây, thương vụ này cũng chính thức được thực hiện nhưng với tính chất phức tạp của sự việc và để cân bằng giá trị giữa các bên, đã có 4 CLB tham gia vào vụ chuyển nhượng này bao gồm Houston Rockets, Brooklyn Nets, Indiana Pacers và Cleveland Cavaliers. 

harden-2

James Harden chính thức tạo nên "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng khi gia nhập Brooklyn Nets.  

Kết quả thương thảo cụ thể của các đội bóng như sau: 

Brooklyn Nets nhận: James Harden.

Indiana Pacers nhận: Caris LeVert và pick vòng 2.

Cleveland Cavaliers nhận: Jarrett Allen, Taurean Prince.

Houston Rockets nhận: Victor Oladipo, Dante Exum, Rodions Kurucs, 3 picks vòng 1 của Brooklyn Nets (các năm 2022, 2024, 2026), 1 pick vòng 1 của Milwaukee Bucks (năm 2022), 4 quyền trao đổi picks vòng 1 (các năm 2021, 2023, 2025, 2027).

Với kết quả này, Brooklyn Nets sẽ chính thức hình thành nên một "siêu đội hình" (Super Team) với bộ ba có khả năng tấn công siêu đẳng, Kyrie Irving, James Harden và Kevin Durant. 

Indiana Pacers và Cleveland Cavaliers có thêm những sự bổ sung chất lượng cho đội hình, trong khi Houston Rockets sẽ có một nhân tố "gánh team" mới là Victor Oladipo, cùng rất nhiều lượt pick trong tương lai để tái thiết và xây dựng lại nhân sự. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:09 14/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục