Lewandowski lập cú đúp, Barca hút chết trước Inter

04:47 Thứ năm 13/10/2022

Tiền đạo người Ba Lan đã tỏa sáng để giúp đội chủ sân Camp Nou giữ lại 1 điểm trong cuộc chạm trán kịch tính vừa qua.

 
Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Một tuần sau trận thua Inter Milan tại San Siro, Barca đã có cuộc tái đấu đại diện nước Ý trong khuôn khổ trận đấu thứ 4 vòng bảng Champions League.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Với quyết tâm giành 3 điểm, đội chủ sân Camp Nou nhanh chóng áp đặt lối chơi khiến đối thủ phải co cụm phòng ngự ở phần sân nhà. Trước những nỗ lực tấn công không ngừng, cuối cùng họ đã gặt hái thành quả ở phút 40 khi Ousmane Dembele tận dụng thành công đường căng ngang mà Sergi Roberto tạo ra.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Có được bàn thắng mở tỷ số, Barca chơi hưng phấn hơn. Nhưng sự lơ là nơi khâu phòng ngự đã khiến họ phải trả giá. Ngay khi hiệp hai chỉ mới bắt đầu được 5 phút, Inter Milan đã đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ pha làm bàn của Nicolo Barella.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Khó khăn ngày một chồng chất cho đội nhà, khi Lautaro Martinez có pha xoay sở đẳng cấp trong vòng cấm để vượt qua Eric Garcia, trước khi tung ra cú dứt điểm đánh bại Marc-Andre ter Stegen.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Nắm lợi thế lớn, Inter quay về với lối chơi "đổ bê tông" quen thuộc khiến Barca gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn có thể tìm thấy bàn thắng quân bình tỷ số nhờ khoảnh khắc lóe sáng đến từ Robert Lewandowski.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Dù ghi bàn nhưng Lewy tỏ ra rất khẩn trương, anh yêu cầu đồng đội đưa bóng trở lại vạch vôi để tiếp tục trận đấu. Trong bối cảnh Barca sẽ còn phải chạm trán Bayern Munich, tiền đạo người Ba Lan hiểu rằng một trận hòa là chưa đủ để đảm bảo cơ hội đi tiếp.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Nhưng khi hy vọng vừa được nhen nhóm, mành lưới Barca lại rung lên một lần nữa. Từ tình huống phát bóng dài của thủ thành Onana, Martinez đã nhanh chóng xâm nhập vòng cấm Barca và tung ra đường chuyền dọn cỗ để Robin Gosens lập công.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Những tưởng Barca đã để vuột mất 3 điểm thì vào phút bù giờ thứ 2, cú đánh đầu dũng mãnh đến từ Lewandowski đã giúp đội chủ nhà có được trận hòa nghẹt thở.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, HLV Simone Inzaghi bất ngờ nhận tấm thẻ đỏ do liên tục phàn nàn vì trọng tài vẫn chưa thổi hồi còi mãn cuộc.

Lewandowski lập cú đúp, Barca

 Chỉ giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu, Barca hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 bảng C. Trên lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu toàn thắng ở 2 lượt trận còn lại và mong chờ Inter sẩy chân.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 04:17 13/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục