Leverkusen cự tuyệt 20 triệu euro của Chelsea

19:04 Thứ hai 09/07/2012

Dù đặt lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu euro để đổi lại sự phục vụ của ngôi sao trẻ tài năng Andre Schurrle nhưng rốt cuộc Chelsea chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía Bayer Leverkusen.

Schurrle sẽ không sang Chelsea như đồng hương Marko Marin

Schurrle là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi kể từ mùa hè năm ngoái, thời điểm chân sút 21 tuổi vẫn đang thuộc biên chế Mainz 05. Tuy nhiên, khi đó BLĐ The Blues đã chậm chân hơn khi để vuột Schurrle vào tay Leverkusen.

Sau khi chứng kiến Schurrle tiếp tục tỏa sáng tại sân BayArena và hiện được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức, mong muốn sở hữu tiền đạo này của Chelsea lại trỗi dậy. Mới đây, nhà ĐKVĐ Champions League đã gửi đến Leverkusen lời đề nghị trị giá 20 triệu euro dành cho Schurrle.

Tuy nhiên, tham vọng của Chelsea đã bị Leverkusen từ chối thẳng thừng. Giám đốc điều hành Wolfgang Holzhauser cho biết: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị của Chelsea về việc chiêu mộ Schurrle với mức giá 20 triệu euro. Cả hai CLB đã ngồi vào bàn đàm phán một thời gian dài nhưng cuối cùng Leverkusen quyết định sẽ giữ lại Schurrle”.

Ông Holzhause nói tiếp: “Schurrle là cầu thủ quan trọng của Leverkusen. Bản thân cậu ấy cũng thể hiện mong ước gắn bó với đội bóng”.

Có thể thấy, dù đã mang về 2 tân binh chất lượng là Marko Marin và Eden Hazard nhưng Chelsea vẫn chưa dừng lại trong kế hoạch “trẻ hóa”. Một nguyên nhân khác mà đội chủ sân Stamford Bridge muốn sở hữu Schurrle bắt nguồn từ việc Daniel Sturridge lọt vào tầm ngắm và nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi cho Liverpool.
Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục