Leroy Sane nhắm tịt mắt vẫn ghi bàn vào lưới cựu thủ thành M.U

06:00 Thứ tư 05/12/2018

Ben Foster - cựu cầu thủ của Man Utd đã có màn trình diễn xuất sắc trước khi bị Leroy Sane đánh bại bằng pha chạm bóng bằng ngực.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 11, Leroy Sane có pha bắt bài đường chuyền ngang của các cầu thủ Watford ở giữa sân, sau đó băng xuống đầy tốc độ để đối mặt của Ben Foster. Tiền vệ người Đức thực hiện pha sục bóng nhưng không qua được thủ thành người Anh.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 19, một mình Ben Foster “cân” cả 3 tiền vệ Mahrez, Bernardo Silva và David Silva trong các pha đối mặt, và người chiến thắng là thủ thành của Watford.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 32, Watford đáp trả bằng cú dứt điểm cận thành của Deeney, thế nhưng Ederson đã xuất sắc cứu thua trong tình huống này.

sau trận - Bóng Đá

 Đến phút 40, cuối cùng Man City cũng đã có bàn mở tỷ số. Mahrez đã có đường chuyền chuẩn xác vào cột xa để Leroy Sane băng vào đệm bóng làm tung lưới của thủ thành Ben Foster. Trong tình huống này Sane đã chạm bóng bằng ngực.

sau trận - Bóng Đá

 Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về các nhà ĐKVĐ.

sau trận - Bóng Đá

 Hiệp hai bắt đầu hơn 5 phút, Man City đã có bàn nhân đôi cách biệt. Các học trò của Pep Guardiola đã có màn phối hợp, ban bật một chạm cực kỳ ăn ý, để rồi Mahrez kết thúc bằng cú sút tung lưới Ben Foster lần thứ hai trong trận đấu.

sau trận - Bóng Đá

 Bàn thắng đáng được ghi vào sách giáo khoa.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 69, Mahrez chọc khe tinh tế để Jesus băng lên đối mặt với Foster nhưng cú sút của tiền đạo này lại bay ra ngoài. 

sau trận - Bóng Đá

 Bất ngờ đến phút 85, Watford có bàn rút ngắn cách biệt. Deulofeu tạt bóng từ bên cánh phải, thủ thành Ederson cản phá nhưng bóng lại tìm tới Doucoure và tiền vệ người Pháp không bỏ lỡ cơ hội ở cự ly gần. Những phút còn lại dù đã rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà không thể có thêm bàn gỡ hòa.

sau trận - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Endo | 05:31 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục