Leicester City cũng trang bị 'súng ống, đạn dược' Đông này

17:39 Chủ nhật 03/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Leicester City sắp sửa ký hợp đồng với tân binh đầu tiên trong kỳ c

Gray sẽ là tân binh của Leicester. Ảnh internet.

Cụ thể kênh Sky Sports đưa tin, Leicester City coi như 99% đã có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh năm nay mới 19 tuổi, Demarai Gray của Birmingham City. Để có được sự phục vụ của Gray, Leicester phải chi số tiền khoảng 3,75 triệu bảng.

Demarai Gray là thành viên của U20 tuyển Anh và hiện là cầu thủ trụ cột của Birmingham - CLB đang chinh chiến tại giải Championship. Đáng chú ý, Gray đã ra sân mọi trận đấu từ đầu mùa và ghi được một bàn thắng.

Thông tin này được chính HLV The Blues (Birmingham cùng biệt danh với Chelsea), ông Gary Rowett xác nhận: "Gray có khát vọng thi đấu ở Premier League và cậu ấy đủ khả năng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Riêng chúng tôi có thể thi đấu tốt mà không có cậu ấy trong đội hình."

Với việc đang có dấu hiệu chững lại khi không thắng 3 trận liền, Leicester City muốn một sự đổi mới trong lối chơi và Demarai Gray được mong đợi sẽ mang đến những dấu hiệu tích cực hơn. Hiện tại Leicester City đang xếp thứ hai nhưng chỉ còn hơn Man City 1 điểm trên BXH Premier League.

Thanh Hải | 17:39 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục