Lazio muốn có tiền vệ M.U

08:43 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo La Lazio Siamo Noi, Lazio coi Fred là một lựa chọn khả thi để củng cố hàng tiền vệ.

 

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho Lazio, khi cầu thủ người Brazil cũng đã nhận được lời đề nghị từ Fulham và Galatasaray. Lúc này, vẫn chưa rõ câu lạc bộ Serie A có chấp nhận mức định giá 20 triệu bảng của Man United dành cho Fred hay không.

Lazio interested in signing Manchester United’s Fred - Bóng Đá

 Fred được nhiều CLB săn đón.

 Fred không phải là cầu thủ nổi bật hay thi đấu ổn định cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng anh luôn cống hiến hết mình trong màu áo Quỷ đỏ và rất hữu ích trong những trận đấu quan trọng.

Cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk là cặp bài trùng ăn ý với Scott McTominay ở hàng tiền vệ Man United dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjer. Bộ đôi này có thừa sức chiến đấu cùng sự nhiệt huyết, nhưng thiếu kỹ năng để kiểm soát khu trung tuyến.

Khi Erik ten Hag lên nắm quyền, Fred và McTominay dần mất chỗ đứng trong đội hình. Man United đang mở bán cả 2, và lên kế hoạch thay thế họ bằng những cầu thủ chất lượng cao hơn.

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea, Ten Hag xác định Sofyan Amrabat của Fiorentina là một lựa chọn để nâng cấp tuyến giữa Man United. Bên cạnh đó, họ muốn hoàn thiện đội hình bằng cách ký hợp đồng với tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

Minh Tuấn | 07:45 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục