Lấy lại niềm tin từ NHM, HLV Troussier cần làm 1 việc

16:28 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnNiềm tin của người hâm mộ (NHM) bóng đá Việt Nam dành cho HLV Philippe Troussier đang xuống thấp sau những kết quả không tốt của đội tuyển.

Sau chuỗi trận giao hữu toàn thua, thất bại trước Iraq ngay ở sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á hay mới đây là việc phải sớm ra về tại Asian Cup đã khiến tương lai của "Phù thủy trắng" đối diện với nhiều nghi hoặc.

Bình luận về cách HLV Philippe Troussier cần làm để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau những kết quả gây thất vọng của tuyển Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận xét trên báo Thanh Niên cho biết: "Mỗi HLV có một quan điểm chiến thuật và đôi mắt nhìn người riêng.

Lấy lại niềm tin từ NHM, HLV Troussier cần làm 1 việc - Bóng Đá

Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng HLV Philippe Troussier nên lập ra lộ trình cụ thể và đạt được những kết quả ngắn hạn trước khi nghĩ đến những chiến lược dài hơi. Ảnh: VFF.

Dù chọn trẻ hóa đội tuyển hay tin dùng nền móng của người tiền nhiệm, HLV Troussier đều xứng đáng được tôn trọng. Tuy nhiên, tôi cho rằng ông Troussier cần có lộ trình cụ thể. Sử dụng cầu thủ trẻ thì nên dùng triệt để, nhằm tạo động lực cho giải U.23 châu Á.

Hay nếu sử dụng cựu binh, ưu tiên thành tích thì phải sắp xếp thế nào, kế hoạch cho từng giải đấu ra sao. Muốn người hâm mộ tin vào kế hoạch dài hạn, HLV Troussier cần đáp ứng những yêu cầu tối thiểu ngắn hạn, thay vì có cảm giác đang loay hoay như hiện tại".

Phi Yến | 15:30 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục