Lautaro hóa tội đồ trên chấm phạt đền, Inter 'buông súng' trước Napoli

05:28 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnDù rất nỗ lực nhưng Inter Milan đã mất điểm một cách đáng tiếc trên sân của Spezia, qua đó xem như giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Serie A.

 

Spezia đang ở rất gần khu vực cầm đèn đỏ. Họ có một phong độ không tốt khi chưa biết đến mùi chiến thắng kể từ cuối tháng Giêng. Trước một Inter Milan hùng mạnh, Spezia chỉ có lợi thế sân nhà để bám vào tuy nhiên, họ đã tạo nên một cơn địa chấn thực sự.

Lautaro sút hỏng phạt đền, Inter giương cờ trắng trước Napoli - Bóng Đá

 Inter Milan phạm quá nhiều sai lầm ở hàng thủ.

Trong hiệp một, đội chủ nhà gần như chỉ biết phòng ngự những đợt tấn công như vũ bão của Inter Milan. Đội bóng của ông Simone Inzaghi có chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên tới 2.04 nhưng vẫn bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số hòa 0-0. Đặc biệt, họ có cơ hội lớn để mở tỷ số trên chấm phạt đền ở phút 14, nhưng tiền đạo Lautaro Martinez đã sút hỏng.

Sang hiệp hai, từ một đường phản công nhanh, Spezia bất ngờ mở tỷ số với cú dứt điểm một chạm của Daniel Maldini ở phút 55.

Tưởng chừng Inter Milan sẽ vùng dậy với bàn thắng của  Romelu Lukaku ở phút 83 trên chấm phạt đền, nhưng chỉ 4 phút sau, hậu vệ Denzel Dumfries lại phạm lỗi với Viktor Kovalenko trong vòng cấm. Và rồi, Nzola đã dễ dàng đánh bại thủ thành 
Samir Handanovič trên chấm phạt đền, để khép lại trận thắng 2-1 cho đội chủ nhà. 

Thua trận này, khoảng cách giữa Inter Milan và Napoli vẫn giữ nguyên 15 điểm nhưng Inter đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Có vẻ họ đã giương cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Chung cuộc: Spezia 2-1 Inter Milan

Ghi bàn: Daniel Maldini 55', Romelu Lukaku 83', M'Bala Nzola 87'

Đội hình ra sân: 

Spezia (4-3-3): Dragowski; Amian, Ampadu, Caldara, Nikolaou; Zurkowski, Bourabia; Agudelo, Shomurodov, Gyasi, Nzola.

Inter (3-5-2): Samir Handanovic; Danilo D’Ambrosio, Francesco Acerbi, Alessandro Bastoni; Matteo Darmian, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Henrikh Mkhitaryan, Robin Gosens; Romelu Lukaku, Lautaro Martinez.

Ngọa Long | 04:58 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục