Laudrup và Guus Hiddink từ chối ghế nóng của Tottenham

11:55 Thứ ba 17/12/2013

(BongDa.com.vn) – HLV trưởng của Swansea là Michael Laudrup vừa lên tiếng từ chối lời mời gọi đến với ghế nóng tại Totenham.

Spurs trở thành CLB mới nhật tại giải Ngoại hạng Anh sa thải HLV sau Fulham và West Brom. Villas-Boas đã ra đi và giờ ‘Gà trống’ cần một cái tên đủ tầm để lấp vào vị trí trống tại White Hart Lane lúc này.

Và khi đội bóng phía Bắc thành London đang nháo nhào tìm người thay thế, Laudrup và Hiddink đang làm tốt công việc tại Swansea và ĐT Hà Lan cũng bị đưa vào tầm ngắm.

Laudrup không muốn rời cơ ngơi Swansea dày công xây dựng

Nhưng đại diện của HLV trưởng Swansea đã lên tiếng việc không có chuyện thân chủ của mình muốn rời sân Liberty. Vị đại diện Bayram Tutumlu nói:

“Michael Laudrup đang rất hạnh phúc tại Swansea.”

“Đây là một CLB tốt và ông ấy muốn tiếp tục ở lại tại Swansea.”

Guus Hiddink muốn chinh chiến tại World CUp hơn là Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, cựu HLV Chelsea, và giờ là người chèo lái con tàu Hà Lan tại World Cup sắp tới là Guus Hiddink cũng được đại diện của mình khéo léo chối từ Tottenham.

“Tôi sẽ vô cùng kinh ngạc nếu ông ấy đến Spurs. Khó mà tưởng tượng ra điều đó.”

“Ông ấy vừa kí hợp đồng với Hà Lan và từ chối hàng loạt đội bóng khác. Chắc chắn ông ấy sẽ dự World Cup và sẽ chẳng có chuyện Guus nào đến Totenham cả.”


Được biết Fabio Capello, Glenn Hoddle và cả HLV Southampton Mauricio Pochettino cũng được cho là ứng viên thay thế Andre Villas-Boas

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục