Lật kèo ngoạn mục: Mẹ Jorginho ra dấu con trai sẽ gia nhập Chelsea thay vì Man City

07:29 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Napoli, Jorginho dường như đã quyết định đến Chelsea chứ không phải Man City như những tin đồn trước đó.

Mùa vừa qua, Jorginho nổi lên như một trong những ngôi sao sáng giá nhất Serie A và là nhân tổ chủ chốt trong đội hình của Napoli. Dù không có thành tích nổi bật khi chỉ có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi lại là cái tên không thể thiếu ở hàng tiền vệ và là linh hồn trong cách vận hành chiến thuật của HLV Maurizio Sarri.

Lật kèo ngoạn mục: Mẹ Jorginho ra dấu con trai sẽ gia nhập Chelsea thay vì Man City - Bóng Đá

 Jorginho là trò cưng của HLV Sarri.

Với lối chơi đầy thông minh, tinh tế, Jorginho đã được so sánh với huyền thoại Xavi Hernandez của Barcelona. Cũng khá dễ hiểu khi anh được Pep Guardiola xác định là mục tiêu số 1 của Man City mùa Hè này.

Tuy nhiên, Jorginho cũng nằm trong danh sách mua sắm của Chelsea, nơi mà Maurizio Sarri sắp đến dẫn dắt, thay thế Antonio Conte. Tờ Tuttosport cho biết Chelsea đang chuẩn bị đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi này theo yêu cầu của Sarri, để phục vụ cho chiến thuật của vị chiến lược gia người Italia. Mới đây, các fans The Blues đang khấp khởi vui mừng khi mẹ của Jorginho đã theo dõi tài khoản Instagram của Chelsea, chứ không phải của Man City.

Lật kèo ngoạn mục: Mẹ Jorginho ra dấu con trai sẽ gia nhập Chelsea thay vì Man City - Bóng Đá

 Mẹ Jorginho theo dõi Chelsea.

Jorginho đã chia sẻ những hình ảnh của mình trên chuyến bay từ Sao Paulo, và giới truyền thông Italia cho rằng thậm chí tiền vệ gốc Brazil có thể sẽ bay thẳng đến sân bay Heathrow tại London.

Tài năng đặc biệt của Jorginho:

Minh Tuấn | 06:19 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục