Laporta ra chỉ thị, Barca tống tiễn 9 ngôi sao mở đường đón Haaland

09:27 Thứ bảy 13/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan rất quyết tâm trong việc chiêu mộ chân sút trẻ người Na Uy.

Dưới kỷ nguyên của Joan Laporta, các cổ động viên Barcelona hy vọng rằng thượng tầng câu lạc bộ sẽ có một đường lối chuyển nhượng đúng đắn để sớm đưa Gã khổng lồ xứ Catalan trở lại đúng với vị thế vốn có trên mọi đấu trường. Và NHM cũng không phải chờ đợi quá lâu để đón nhận kế hoạch thanh lọc và bổ sung nhân sự từ "bộ sậu" mới. 

Được biết, Laporta sẽ tìm mọi cách để giữ chân Lionel Messi sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, bên cạnh đó, ông cũng sẽ vạch ra một phương án cụ thể để chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn Erling Haaland ngay trong phiên chợ hè.

Man City được khuyên nên mua Haaland với giá...100 triệu bảng thay vì Messi - Bóng Đá

 Haaland trở thành mục tiêu tối thượng của Barcelona.

Dù Barca đang phải đối mặt khoản nợ lên đến 1,173 triệu euro và buộc phải thanh toán dứt điểm 730 triệu vào cuối mùa (theo Mundo Deportivo). Tuy nhiên, bằng cách thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch, thượng tầng đội chủ sân Camp Nou vẫn tin rằng, họ hoàn toàn đủ khả năng ký hợp đồng với Haaland.

Tờ Sport cho rằng, khả năng cao vị tân chủ tịch sẽ quyết định bán 8 cái tên vào mùa hè bao gồm Junior Firpo, Matheus Fernandes, Philippe Coutinho, Antoine Griezmann, Martin Braithwaite, Neto, Samuel Umtiti và Miralem Pjanic.

Ngoài ra, Barca cũng sẽ cân nhắc khả năng chia tay Clement Lenglet nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, bởi họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Eric Garcia.

Antoine Griezmann: 'Chúng tôi đã cống hiến hết mình cho đến phút cuối cùng.'

 
Trường Sơn | 08:29 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục