Lão tướng Scholes sẽ tiếp tục "treo" quyết định giải nghệ

17:56 Thứ sáu 23/03/2012

Chỉ một ngày sau khi Patrick Vieira mỉa mai sự trở lại của Paul Scholes, lão tướng 37 tuổi này được cho rằng sẽ gắn bó với sân Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

Rõ ràng quyết định giải nghệ của tiền vệ kỳ cựu này mùa Hè năm ngoái là không hợp lý và việc anh có thêm 1 mùa bóng nữa với M.U cũng không quá ngạc nhiên. Kể từ khi trở lại với “Quỷ đỏ” hồi tháng Giêng, Scholes cho thấy anh vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và thậm chí chưa thể thay thế trong đội hình của Sir Alex.

Theo tờ The Sun, Scholes đang được HLV Ferguson thuyết phục ở lại sau khi chiến dịch 2011-12 kết thúc và đó có vẻ cũng là nguyện vọng của anh. Kể từ sau khi “tái xuất”, Scholes đã có 9 trận bất bại tại Premier League và M.U giành chiến thắng 8 trong số đó.

Scholes vẫn còn giá trị - Ảnh AP

Điều này giúp “Quỷ đỏ” vượt mặt đối thủ cùng thành phố Man City trên BXH và Sir Alex phải thốt lên: “Phong độ của Paul thật không tưởng”.

Những màn trình diễn dù ít ỏi nhưng luôn chói sáng của Scholes thậm chí khiến nhiều CĐV kêu gọi anh tham dự vòng chung kết Euro 2012 cùng tuyển Anh vào mùa Hè này.

Cũng liên quan đến đội chủ sân Old Trafford, Ashley Young, tân binh đang mặc chiếc áo số 18 cũ của Scholes, tin rằng M.U sẽ giành chức vô địch Premier League nhờ “tinh thần” chiến thắng.

“Tôi nghĩ (Man) City luôn phải chịu sức ép khủng khiếp", Young nói, “Ngay sau khi ký hợp đồng, HLV đã truyền tinh thần chiến thắng cho tôi. Mọi cầu thủ đến với CLB này cũng sẽ được nói rằng tinh thần chiến thắng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn thể hiện điều này trên sân cũng như trong tập luyện. Đó là yếu tố sống còn và sẽ đeo bám bạn cho tới cuối mùa giải”.

Hiện tại M.U đang hơn Man City 1 điểm và sẽ có trận derby thành Manchester vào ngày 30/4.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục