Lampard trên bờ vực sa thải, CĐV Chelsea gào thét, mong ước 1 điều

18:41 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV Chelsea đã bày tỏ cảm xúc của mình ngay khi hay tin HLV Frank Lampard đang đứng trước bờ vực bị sa thải.

Mới đây, những người yêu mến Chelsea vô cùng hoang mang khi hay tin BLĐ đội bóng đang chuẩn bị sa thải HLV Frank Lampard. Cụ thể, Fabrizio Romano trích dẫn báo cáo của Matt Law - một cây bút rất uy tín về những thông tin liên quan đến Chelsea cho biết, The Blues đã đi đến quyết định sa thải vị thuyền trưởng người Anh.

Lampard trên bờ vực sa thải, CĐV Chelsea gào thét, mong ước 1 điều - Bóng Đá

Lampard sắp bị sa thải khỏi Chelsea?

Có thể thấy, thượng tầng The Blues đã không còn kiên nhẫn với Lampard sau chuỗi trận đáng thất vọng tại Ngoại hạng Anh. Thế nên dù có chiến thắng 3-1 trước Luton Town ở vòng 4 FA Cup vừa qua cũng không thể cứu vãn được tình hình.

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ Chelsea nhưng khả năng Lampard bay ghế là rất cao và đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị dọn đường cho HLV Thomas Tuchel về nắm đội.

Ngay lập tức, một số CĐV Chelsea cảm thấy sốc và mong tất cả chỉ là tin đồn.

Lampard trên bờ vực sa thải, CĐV Chelsea gào thét, mong ước 1 điều - Bóng Đá

"Lampard bị sa thải ngay trong hôm nay? Thật là một cú sốc. Tôi đã nghĩ ông ấy sẽ bị sa thải sau trận thua Leicester nhưng tất cả vẫn ổn đến hiện tại. Tôi nghĩ chúng ta nên trao cơ hội cho Lampard trong 3 trận đấu nữa."

Lampard trên bờ vực sa thải, CĐV Chelsea gào thét, mong ước 1 điều - Bóng Đá

"Làm ơn đừng để điều này trở thành sự thật. Đừng khiến cho nó trở thành sự thật. Đừng làm vậy."

Lampard phát biểu sau trận thắng Luton Town 

 
Đăng Huy | 17:43 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục