Lampard: "Tôi đã đúng khi thay họ..."

13:16 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã có những lời giải thích về sự thay người ở những phút cuối trận, mặc dù có vẻ nó không mang lại hiệu quả.

Sau khi phát biểu về tổng thể trận hòa giữa Chelsea và Sheffield United, huấn luyện viên Frank Lampard tiếp tục nói về những vấn đề khác xoay quanh màn thư hùng tại London. Chiến lược gia 41 tuổi chia sẻ về quyết định thay người của mình, theo trang chủ The Blues:

"Tôi đã thay đúng vị trí thi đấu của từng người. Mateo Kovacic đi bộ nhiều và rõ ràng đã thấm mệt. Billy Gilmour là tiền vệ tôi có trên ghế dự bị. Và Michy Batshuayi bổ sung thêm năng lượng cho hàng công, dù Tammy chơi hay nhất trận. Mọi người đều có ý kiến riêng nhưng khi tỷ số là 2-1, tôi muốn kết liễu trận đấu.

FRANK LAMPARD REACTS TO HOME DRAW WITH SUPPORT FOR DEFENDERS AND EARLY WOLVES SQUAD NEWS - Bóng Đá

 Kovacic chơi chững lại trong hiệp hai.

Tôi kỳ vọng vào Billy sẽ tỏa sáng. Cậu ấy có tương lai rộng mở. N’Golo là cầu thủ xuất sắc nhưng đang chấn thương. Billy là lựa chọn tốt trên ghế dự bị, đơn giản là thế. Chúng tôi bị cấm chuyển nhượng, và đội hình đang có là điều tốt nhất rồi.

Danny Drinkwater đã ở đây 2 năm, không được thi đấu nhiều nên muốn tìm cơ hội ở một nơi khác, đó là điều tốt cho cả hai phía. Tiemoue Bakayoko ở đây một mùa rồi được cho mượn, và giờ tự mình muốn đến nơi mà anh ấy thuộc về".

Trên thực tế, sự lý giải của Lampard cũng rất có lý, vì Kovacic đã hơi đuối sức khi trận đấu trôi về những phút cuối. Dù vậy, hai phương án mà anh đưa vào sân đã không thể tạo ra sức bật cho đội hình và sau đó Chelsea phải nhận một bàn thua oan nghiệt từ pha đá phản lưới nhà của Kurt Zouma.

Xem những bàn thắng đẹp của Chelsea tại Champions League:

Trung Quân | 12:40 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục