Lampard kể tên 5 đồng đội xuất sắc nhất: 4 người ở Chelsea

13:06 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đã xếp John Terry, Didier Drogba, Eden Hazard, Sergio Aguero và Gianfranco Zola là 5 đồng đội vĩ đại nhất của anh.

Lampard đã có 13 năm ở Chelsea trước khi có một khoảng thời gian ngắn ở Manchester City cho đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình ở Mỹ. 4 trong số các đồng đội xuất sắc nhất của huyền thoại người Anh đến từ thời anh ở The Blues, trong khi 1 đồng đội ở Manchester City cũng góp mặt.

HLV 43 tuổi, mới đây đã nói chuyện với Planet Football: "Khi đó tôi mới ở Man City chưa lâu, nhưng ngay lập tức bạn có thể thấy Aguero ở đẳng cấp thế giới. Những bàn thắng mà cậu ấy ghi được trên sân tập hàng ngày thật đáng sợ và cậu ấy đã mang điều đó vào sân."

frank-lampard--don-gian-a

 Lampard ngày còn ở Chelsea.

"Gianfranco Zola rất tuyệt vời trong và ngoài sân cỏ. Một người bạn tuyệt vời và một cầu thủ bóng đá tuyệt vời."

Tiền vệ huyền thoại nói về Hazard: "Không có giới hạn cho việc cậu ấy có thể đi bao xa. Hazard là cầu thủ có năng khiếu bẩm sinh nhất mà tôi từng chơi cùng và ở phong độ tốt nhất, cậu ấy không thể bị ngăn cản. Cậu ấy đã nói rằng cậu ấy muốn đứng với những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và cậu ấy có tài năng để làm điều đó. Cậu ấy chỉ cần thêm vào sự nhất quán và những bàn thắng của Messi hay Ronaldo để được coi là thuộc đẳng cấp đó."

Những người khác trong danh sách của Lampard là John Terry và Didier Drogba: "Trước hết họ là những cầu thủ vĩ đại, nhưng họ cũng là những người chiến thắng và đó là điều khiến họ khác biệt với hầu hết các cầu thủ."

Siêu phẩm của Lampard:

 
Thanh Vũ | 12:08 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục