Lampard hắt hủi, "đại gia" nước Pháp quyết đón "nhà vô địch" tháng 1/2021

19:39 Thứ hai 21/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ thu hút sự chú ý của truyền thông xứ sở sương mù suốt thời gian qua.

  

HLV Lampard phát biểu

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới thời HLV Frank Lampard. Mùa hè 2020, The Blues đã chi rất nhiều tiền mang về hàng loạt chữ ký giàu tiềm năng. Trong đó, Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz hay Thiago Silva là những gương mặt tiêu biểu nhất.

Song song với việc chiêu mộ nhiều bản hợp đồng mới, HLV Lampard cũng cần phải thanh lý bớt một số ngôi sao không phù hợp trong đội hình, nhằm cân bằng quỹ lương, mở ra cơ hội cho những cầu thủ trẻ có thêm "đất diễn" để tỏa sáng.

Trước viễn cảnh đó, thời gian qua một số gương mặt hiện đang khoác áo The Blues có những ngờ vực về tương lai. Trường hợp của Olivier Giroud là điển hình nhất. Hiện tại, Timo Werner và Tammy Abraham là 2 sự lựa chọn hàng đầu ở hàng công của HLV Lampard, vì thế từ lâu Giroud đã hóa người thừa.

Marseille join race for Chelsea forward Olivier Giroud? - Bóng Đá

Giroud là "người thừa" ở Chelsea. 

Theo Le 10 Sport , Marseille sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Giroud ngay tháng Giêng 2021. Đội bóng của Andre Villas-Boas hiện đang cạnh tranh chức vô địch Ligue 1, kém đội dẫn đầu Lille 5 điểm với 2 trận trong tay chưa đấu.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, Marseille phải cạnh tranh quyết liệt với AC Milan và Inter Milan trong thương vụ chiêu mộ Giroud. 2 CLB nước Ý từ lâu đã "tham chiến" và nếu muốn sở hữu tiền đạo người Pháp, Marseille cần phải có chính sách đãi ngộ tốt hơn.

Minh Trí | 18:41 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục