Lampard chỉ ra sự vô giá của Kante

17:22 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Anh dùng từ "vô giá" mô tả học trò cũ người Pháp thi đấu nơi tuyến giữa.

Trả lời phỏng vấn BBC Sport được Metro dẫn lại, HLV Frank Lampard hết lời ca ngợi cậu học trò cũ N'Golo Kante: "Chẳng ai muốn đối đầu N'Golo vì các tố chất mà cậu ấy sở hữu. Trong các trận đấu lớn, những trận chung kết và các giải đấu lớn, cầu thủ như N'Golo là vô giá."

"Lý do chính biến cậu ấy trở nên quá hay là vì N'Golo là cầu thủ phá lối chơi hay nhất thế giới. Khi bàn về phá lối chơi, tôi đang nói đến khả năng đoạt lại bóng. N'Golo đoạt lại bóng bằng khả năng dự đoán, tốc độ để áp sát và thu hẹp các khoảng cách."

Frank Lampard admits N’Golo Kante’s only ‘problem’ was running too much in Chelsea training - Bóng Đá

 Lampard dành mọi lời có cánh cho trò cũ.

"... Bạn phải để cho N'Golo dẫn bóng. Cậu ấy có thể nhìn ra những đường chuyền bất ngờ và khả năng kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp của cậu ấy cũng siêu đẳng. N'Golo có thể làm nhiều công việc cùng lúc, cậu ấy giúp mọi người xung quanh hay hơn. 

... N'Golo khiêm nhường, rất trầm lặng và không muốn nói chuyện nhiều. Hơn bất kỳ điều gì khác, vấn đề của tôi với cậu ấy là cố gắng hãm N'Golo lại trong tập luyện. Nếu để N'Golo tự do trong các bài tập áp sát, cậu ấy sẽ dốc hết sức và bạn phải kéo cậu ấy lại. 

N'Golo thật phi thường. Cậu ấy chính xác là những gì bạn trông thấy từ bên ngoài."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 16:52 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục