Lamborghini sắp ra mắt siêu xe gầm cao

09:28 Thứ ba 28/02/2012

Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên được chứng kiến sự ra mắt của chiếc SUV Concpet đến từ Lamborghini, hãng xe chuyên sản xuất những chiếc siêu xe tuyệt đẹp.

Hình ảnh được cho là của chiếc Lamborghini SUV Concept xuất hiện trên một tạp chí nước ngoài

Đại diện hãng xe Lamborghini cho biết, mẫu siêu xe SUV của hãng sẽ được ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào tháng 4 tới. Theo đó, những tin đồn về chiếc xe SUV của Lamborghini đã trở thành sự thật.

Giải thích cho lý do vì sao chọn Trung Quốc là nơi đầu tiên giới thiệu chiếc siêu xe mới, Tổng giám đốc Lamborghini khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết : “khách hàng tại Trung Quốc yêu thích những dòng xe có kích thước lớn, và đây cũng là một trong những thị trường tiêu thụ siêu xe hàng đầu thế giới, do đó chúng tôi tạo ra chiếc xe dành cho họ”.

Dự án được coi là trọng điểm trong năm 2012 này sẽ góp phần đa dạng danh mục sản phẩm của Lamborghini trong năm mới. Khách hàng yêu thích thương hiệu hạng sang của Ý sẽ có thêm sự lựa chọn ở dòng SUV/crossover bên cạnh các siêu xe Gallardo và Aventador. Đây cũng được coi là lời thách thức của Lamborghini tới các đối thủ ở cùng phân khúc như Kubang Maserati, BMW X6, các mẫu off - roader của Mercedes-Benz

Theo dự kiến, Lamborghini sẽ sản xuất 1.500 chiếc SUV mới và thị trường hướng tới của mẫu xe Lamborghini mới là Mỹ và Trung Quốc. SUV Lamborghini dự kiến sẽ được sản xuất một phần tại nhà máy của Volkswagen tại Bratislava và Slovakia. Các khâu lắp ráp cuối cùng sẽ được tiến hành tại nhà máy Sant'Agata Lamborghini, Italy.

Bentley dường như có vẻ đã chậm chân hơn Lamborghi trong cuộc chạy đua sản xuất dòng xe SUV hạng sang này, khi phải đến tận năm 2015 thì chiếc Bentley đầu tiên mới được xuất xưởng. Tuy nhiên, mẫu xe SUV của Lamborghini cũng phải chờ đến năm 2014, trước một năm so với đối thủ.

Lê Ân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục