Lamborghini LP550-2 Balboni gây tai nạn nghiêm trọng

11:03 Thứ sáu 24/02/2012

Vụ tai nạn xảy ra tại Ấn Độ liên quan đến Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni đã khiến 2 người thương vong.

Trong mấy ngày vừa qua, người hâm mộ dòng siêu xe Lamborghini đã xôn xao về một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng chủ nhật, ngày 19/2 vừa qua, tại Ấn Độ và có liên quan đến Gallardo LP550-2 Balboni. Hậu quả, người lái chiếc siêu xe nước Ý, anh Anukul Rishi, năm nay 27 tuổi, đã tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn có một thanh niên 18 tuổi tên là Kishan Lal bị trọng thương.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường hành lang Bus Rapid Transit (BRT). Về cơ bản, đây là một dạng hệ thống đường dành cho xe buýt, nằm gần Krishi Vihar, Dehli, Ấn Độ. Người lái chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni hiện đang giữ chức giám đốc phát triển kinh doanh tại công ty bất động sản MVL Limited do cha anh làm chủ.

Khi đang lưu thông trên đường hành lang, anh Rishi đã bị mất lái. Sau đó, chiếc siêu xe dẫn động cầu sau bị chệch hướng và đâm vào rào chắn bên đường. Không dừng lại, chiếc Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni còn đổi hướng, lao vào lòng đường hai chiều và đâm anh Lal đang đạp xe trên vỉa hè.

Theo một số nguồn tin, Rishi tử vong tại chỗ do mảnh sắt hàng rào chắn đâm vào dạ dày. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, người lái chiếc siêu xe cũng không thắt dây an toàn.

Hiện nay, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra. Tuy nhiên, một số nhân chứng cho biết, lái xe ở vận tốc cao chính là yếu tố chính gây ra vụ tai nạn đáng tiếc. Nạn nhân Kishan Lal vẫn đang được điều trị trong bệnh viện với cả chân và tay đều bị liệt. Các bác sỹ lo ngại Lal sẽ không thể đi lại như trước sau khi xuất viện.

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục