Làm đồng đội cả Messi và Ronaldo, Andre Gomes nói gì?

17:30 Thứ hai 10/10/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ Andre Gomes đã có những chia sẻ thật lòng khi được làm đồng đội của 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

andre-gomes-messi-ronaldo

Andre Gomes hào hứng khi là đồng đội của cả Messi và Ronaldo. Ảnh: Internet. 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha này là một trong số ít những cầu thủ được chơi bóng cùng cả 2 cái tên nổi tiếng kể trên. Gomes làm đồng đội của Messi tại Barcelona ở cấp CLB. Còn tại ĐTQG, cựu tiền vệ Valencia được sát cánh cùng Ronaldo.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ này giành rất nhiều lời khen cho ngôi sao người Argentina: "Mọi người đến biết rằng Messi rất, rất tài năng. Anh ấy làm rất nhiều thứ trong 1 trận đấu đến nỗi bạn không thể lý giải được. Anh ấy biết cách tạo ra sự khác biệt và thực hiện nó. Trong những buổi tập, Messi luôn sáng tạo ra những tình huống mới. Bạn nghĩ mình đã hiểu anh ấy, nhưng một ngày bất chợt bước vào phòng thay đồ, bạn lại phải bất ngờ."

Khi đề cập đến Ronaldo, Gomes từ chối so sánh đàn anh của mình với Messi. Tiền vệ này cho biết: "Tôi nghĩ họ là hai cầu thủ khác nhau, hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhiều năm gần đây. Tôi không thích chọn ra ai giỏi hơn. Điều tôi muốn nói ở đây là hiện tại, tôi là cầu thủ duy nhất thành đồng đội của cả Messi và Cristiano và tôi thích thú với điều đó."

Với việc Ivan Rakitic đang gặp phải chấn thương, khả năng Gomes sẽ được HLV Luis Enrique cho ra sân thường xuyên hơn khi suốt từ đầu mùa đến nay, tiền vệ người BĐN phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:10 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục