Lakers gặp khó khi chứng viêm gân tiếp tục khiến Pau Gasol ngồi ngoài

23:55 Thứ ba 11/12/2012

Trong cảnh thành tích của đội bóng đang có chiều hướng đi xuống, HLV Mike D'Antoni vẫn phải nhận những tin tức không lấy gì làm vui vẻ lắm từ các trụ cột đang bị chấn thương.

Theo NBA.com, thì ngôi sao người Tây Ban Nha của Lakers là Pau Gasol hiện vẫn đang bị chứng viêm gân hành hạ khiến anh bị sưng ở đầu gối và gần như sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Cleveland Cavaliers, và nếu thế, thì đây sẽ là trận thứ 5 liên tiếp mà Gasol phải ngồi ngoài để theo dõi các đồng đội 'chiến đấu'.

Pau Gasol vẫn chưa thể trở lại. Ảnh: Internet.

Cùng với Gasol, một ngôi sao khác là Steve Nash cũng chưa biết bao giờ sẽ trở lại sau khi đã vắng mặt 19 trận kể từ trận khai mạc mùa giải mới hôm 31/10 với Portland Trail Blazers.

HLV Mike D'Antoni của Lakers hiểu rõ tầm quan trọng của các ngôi sao, nhưng ông cho rằng chính tinh thần thi đấu chưa thực sự tốt mới là nguyên nhân khiến Lakers chơi kém như thế.

"Nói chung, tinh thần của đội bóng chưa đủ để thắng và chúng tôi cần phải khắc phục vấn đề này thật nhanh", Mike D'Antoni phát biểu.

Ông nói tiếp: "Chúng tôi đang thua vì Lakers là đội bóng để thua điểm từ những pha tấn công nhanh nhiều nhất giải. Có quá nhiều những tình huống để mất bóng và cũng một số lượng lớn trong số đó biến thành điểm số của các đội khác".

Với thành tích thi đấu gồm 9 trận thắng và 12 trận thua, hiện tại Lakers đang chìm dần ở nửa sau bảng xếp hạng miền Tây. Họ đang đứng ở vị trí thứ 12, chỉ trên những đội làng nhàng như Sacramento Kings, Phoenix Suns và New Orleans Hornets. Nếu không sớm cải thiện lối chơi và các ngôi sao tiếp tục phải ngồi ngoài dài hạn, sẽ rất khó để Lakers vượt qua được mùa giải đầy khó khăn này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục