Lại hòa, Real Madrid tiếp đà thất vọng

22:26 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã xảy ra tại Bernabeu khi Real Madrid tiếp tục bị một đội bóng trung bình như Eibar cầm hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức.

1475359731_840733_1475424553_portada_normal

 Ngày thi đấu tệ hại của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Real Madrid tiếp đón Eibar trên sân nhà với tham vọng chấm dứt chuỗi 3 trận hòa liên tiếp tại La Liga và Champions League. Nhưng thêm một lần nữa, các học trò của huấn luyện viên Zinedine Zidane gây thất vọng.

Thậm chí chính đội khách Eibar mới là đội vươn lên dẫn trước bằng cú đánh đầu của Rico từ ngay phút thứ 6. Từ pha tấn công không mấy nguy hiểm bên cánh phải, bóng được câu vào vòng cấm Real rất vu vơ. Nhưng một thoáng không để ý của trung vệ vừa trở lại sau chấn thương, Pepe tạo điều kiện cho Rico đánh đầu mở tỷ số. Hàng phòng ngự Real Madrid đã chơi quá tắc trách trong tình huống này.

Dù vậy cũng chỉ ít phút sau, hàng công đầy sao của Real Madrid liền lên tiếng, với bàn gỡ hòa của Gareth Bale cho Real. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, khi anh đi bóng khó chịu ở cánh trái trước khi tạt bóng đúng tầm băng vào của Bale. Và ở trong Bale dễ dàng đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1.

Có bàn gỡ, Real Madrid tiếp tục dồn ép đối phương, nhưng họ không thể nào có bàn thắng nâng tỷ số. Hiệp 1 kết thúc với thời lượng kiểm soát bóng lên tới 60% cho Real Madrid, họ cũng sút gấp 3 đối thủ (6 so với 2), nhưng bàn thắng vẫn là thứ đang thiếu.

Sang hiệp 2, Zidane tiếp tục có những điều chỉnh, Morata, Nacho vào thay Benzema, Varane. Asensio sau đó cũng được tung vào sân thay Isco. Nhưng ngoại trừ Morata có vài tác động tích cực, Real Madrid vẫn chơi hết sức bế tắc.

isoc

 Real chơi bế tắc trước Eibar. Ảnh: Internet.

Về phía Eibar, họ chơi kỷ luật và luôn khiến các ngôi sao tấn công bên phía Real Madrid phải cầm bóng trong thế khó khăn. Thậm chí Alvaro Morata còn dính thẻ vàng vì lỗi... ăn vạ.

Hòa trận thứ 4 liên tiếp, Real Madrid mất ngôi đầu vào tay Atletico Madrid (thua hiệu số), và có thể bị Barcelona vượt mặt khi CLB Catalan thi đấu muộn vào đêm nay. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp khủng hoảng thật sự.

Kết quả chung cuộc: Real Madrid 1-1 Eibar.

Đội hình thi đấu:
Real: Navas, Carvajal, Pepe, Varane (Nacho 46'), Danilo, Kroos, Isco, Kovacic, Bale, Benzema (Morata 46'), Ronaldo.
Eibar: Riesgo; Capa, Dos Santos, Lejeune, Luna; Escalante, García, Rico; Pena, Leon, Enrich.  

cats222

 

cats

 

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:01 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục