Lacazette phá vỡ im lặng về tương lai tại Arsenal

10:21 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette vừa phát biểu về câu chuyện tương lai tại Arsenal trên kênh truyền thông nước Pháp.

Alexandre Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị trong 14 phút cuối cùng trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle hôm thứ Bảy. Arsenal được cho là đang xem xét chào bán cầu thủ người Pháp một hợp đồng ngắn hạn. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Lyon vừa bỏ ngỏ khả năng bản thân tiếp tục ở lại sân Emirates.

Trả lời phỏng vấn trên kênh Telefoot của Pháp, Lacazette bày tỏ: "Tất nhiên, người đại diện của tôi đang quan sát xung quanh. Dù vậy, việc ra đi chưa xảy ra vào tháng Giêng. Tôi thực sự muốn tập trung bản thân vào một thứ gì đó."

"Sau đó, chúng ta cần phải xem dự án đó là gì nếu nó đủ thử thách, đủ thú vị và đội bóng nó tin tưởng tôi như thế nào. Vì vậy, vẫn xuất hiện nhiều câu hỏi vào thời điểm hiện tại, tôi muốn đợi cho đến tháng Giêng để xác định vị trí của mình."

Alexandre Lacazette casts doubt over his future at the club - Bóng Đá

 Lacazette chưa rõ tương lai tại Arsenal. 

Huấn luyện viên của Pháo thủ, Arteta vẫn tỏ ra dè dặt về tương lai của tiền đạo người Pháp kể từ đầu mùa giải và tiết lộ vào tháng trước rằng cầu thủ 30 tuổi này có phẩm chất chơi bóng xuất sắc.

Suốt thời gian khoác áo Arsenal, Lacazette đã ghi 68 bàn sau 176 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng mùa giải năm ngoái, anh trở thành chân sút chủ lực CLB với 17 pha lập công.

Video Arteta trả lời phỏng vấn về Lacazette:

 
Lữ Phong | 09:23 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục