La Liga nhận tiếp tế, Barca dễ thở giữ chân Messi

17:21 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnVới động thái hỗ trợ của La Liga, Barcelona bất ngờ nhận món quà từ trên trời rơi xuống.

Barcelona chưa thể đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng mới với Lionel Messi vì vấn đề tài chính. Khoản nợ hơn 1.3 tỷ euro cũng khiến Blaugrana gặp khó trong việc ghi tên các tân binh vào danh sách thi đấu La Liga 2021/22. Barca phải gấp rút thanh lý cầu thủ để nhận về khoản tiền vừa ý.

Song, chưa cần đội chủ sân Nou Camp thực hiện động thái đó, một thông tin mới đây từ La Liga sẽ khiến Barca vui mừng. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, La Liga đã đạt thỏa thuận với Quỹ đầu tư tiền tệ quốc tế CVC để bơm số tiền 2.7 tỉ Euro cho 10% quyền lợi của họ. Được biết, 15% tổng số tiền này được dùng tiếp tế cho các CLB. 15% còn lại sử dụng vào việc phân phối tiền bản quyền truyền hình của 7 mùa giải trước.

La Liga nhận tiếp tế, Barca dễ thở để ký hợp đồng với Messi - Bóng Đá

 Barca nhận được hỗ trợ để giữ chân Messi. 

Điều này đồng nghĩa Barca bất ngờ hưởng lộc từ trên trời rớt xuống. Họ sẽ nhận về 270 triệu euro, con số đủ giúp gã khổng lồ xứ Catalan thúc đẩy nhanh quá trình thương thảo với Messi. Không chỉ Barca có lợi, ngân sách của Real Madrid cũng được đắp thêm 261 triệu euro. Với số tiền này, Los Blancos sẽ càng thêm tự tin chiêu mộ Kylian Mbappe.

Nhờ vào động thái hậu thuẫn từ La Liga, Barca chuẩn bị gia hạn và điền tên Messi vào danh sách thi đấu mùa tới theo cách vô cùng dễ dàng. 

Video Messi ghi bàn tại Bernabeu:

 
Lữ Phong | 16:51 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục