LA Lakers nhận tin buồn từ Lonzo Ball

11:14 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnCĐV Los Angeles Lakers nhiều khả năng sẽ không được chứng kiến Lonzo Ball ra sân trong phần còn lại của NBA Preseason vì chấn thương mắt cá.

Chấn thương mắt cá chân đã khiến Lonzo Ball vắng mặt trong 2 trận đấu vừa qua của LA Lakers trước Denver Nuggets và Sacramento Kings. Theo Luke Walton, HLV trưởng của LA Lakers, nhiều khả năng Ball sẽ bỏ lỡ phần còn lại của NBA Preseason năm nay.

ball

 Lonzo Ball nhiều khả năng bỏ lỡ phần còn lại của NBA Preseason năm nay.

"Tôi không mong đợi điều này song Ball có khả năng không thể góp mặt ở NBA Preseason. Khác với mọi cầu thủ, cậu ấy là một thành viên mới của đội. Vì vậy, chúng tôi phải theo dõi chấn thương này kéo dài bao lâu trước khi quyết định cho cậu ấy tái xuất. Chúng tôi muốn Ball sớm trở lại nhưng không phải đẩy cậu ấy ra sân bằng mọi giá," Walton chia sẻ.

Cũng theo Walton, Ball có thể tái xuất trong trận mở màn mùa giải mới trước Los Angeles Clippers vào ngày 19 tháng 10 tới đây, song Lakers cũng sẽ thận trọng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

ball-2

 Ball dính chấn thương mắt cá chân trái sau tình huống ngăn cản Emmanuel Mudiay của Denver Nuggets.

Với những gì mà Ball thể hiện kể từ khi gia nhập cùng lứa trẻ tài năng như Brandon Ingram, Jordan Clarkson, Larry Nance Jr và Julius Randle... tương lai của Lakers hứa hẹn sẽ rất sáng sủa.

Vì vậy, việc Ball không thể góp mặt ở NBA Preseason cũng như vài trận đầu của mùa giải mới chẳng nỗi bận tâm quá lớn với đội chủ sân Staples Center.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Ball:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:45 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục