Klay Thompson hé lộ mục tiêu "khủng" của Warriors

10:40 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnKlay Thompson khẳng định mong muốn lớn nhất của Golden State Warriors là tái lập triều đại huy hoàng Michael Jordan - Chicago Bulls trong thập niên 90.

Trong cuộc trao đổi trên ESPN, Klay Thompson cho hay mục tiêu lớn nhất của Warriors là tái lập triều đại huy hoàng của huyền thoại Michael Jordan cùng Chicago Bulls trong thập niên 90.

"6 chức vô địch trong 8 năm? Chúng tôi đã đạt 1/3 quãng đường và đang ở rất gần họ," Thompson chia sẻ.

bulls

 Michael Jordan - Chicago Bulls làm mưa làm gió ở NBA trong những thập niên 90.

Thompson sinh vào năm 1990, trước 1 năm so với thời điểm Chicago Bulls đặt nền móng đầu tiên cho triều đại thống trị NBA thông qua chức vô địch năm 1991. Kể từ thời điểm đó, Jordan cùng những người đồng đội tiếp tục gặt hái thêm 5 chức vô địch sau 7 mùa giải.

Với việc sở hữu dàn sao như Stephen Curry, Kevin Durant và Draymond Green, Thompson cũng kỳ vọng họ sẽ khắc sâu trong tâm trí NHM NBA như Bulls đã từng làm.

kaly

 Klay Thompson kỳ vọng triều đại Warriors cũng sẽ huy hoàng như "kỷ nguyên" Jordan - Bulls.

"Chứng kiến Bulls thi đấu như là chiếc vé của năm vậy. Giờ đây khi Warriors thi đấu, chỉ dừng ở mức độ một trận đáng để xem. Chúng tôi không bằng lòng với điều này. Tôi nghĩ rằng đội bóng vẫn chưa đạt tầm như Bulls song đó là những gì mà chúng tôi mong muốn đạt được trong thập niên 2000. Chúng tôi mong muốn triều đại của mình cũng sẽ khắc sâu mãi mãi trong tâm trí của người hâm mộ NBA," siêu sao Warriors chia sẻ.

Video màn trình diễn ấn tượng của Klay Thompson trong năm 2017:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:07 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục