Kyle Walker rời sân sớm vì chấn thương, Manchester City lo sốt vó

06:29 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Channel 4, huấn luyện viên Gareth Southgate thừa nhận cậu học trò cưng đã dính chấn thương.

Trong trận giao hữu giữa tuyển Anh và Brazil vừa kết thúc cách đây ít giờ, dù được chơi trên sân nhà Wembley cũng như tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1.

Kyle Walker rời sân sớm, Manchester City lo sốt vó - Bóng Đá

Kyle Walker bị đau trong trận đấu với Brazil.

Không những thế, "Tam Sư" còn gặp tổn thất về mặt lực lượng khi Kyle Walker bị đau và phải rời sân ở ngay phút 20 để nhường chỗ cho Eric Konsa. Việc hậu vệ phải này không thể tiếp tục thi đấu khiến ban lãnh đạo Manchester City "toát mồ hôi".

Chia sẻ với Channel 4 sau trận đấu, Gareth Southgate cho biết: “Chúng tôi không biết, cậu ấy đang cảm thấy điều gì đó. Cậu ấy không phải là cầu thủ thường xuyên bị chấn thương. Cậu ấy không chắc chắn đó là gì. Vì vậy, chúng tôi cần đánh giá lại điều đó trong vài ngày tới".

Kyle Walker rời sân sớm, Manchester City lo sốt vó - Bóng Đá

Kyle Walker buộc phải rời sân sớm.

Ngay sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3, Manchester City sẽ tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh, chắc chắn "The Citizens" không muốn gặp tổn thất về mặt lực lượng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:31 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục