Ký xong Varane, M.U tạo bước đệm lý tưởng hoàn tất HĐ quan trọng

07:46 Chủ nhật 18/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Họ chuẩn bị hoàn tất chữ ký của Raphael Varane.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trong quá trình hoàn thiện đội hình Man United. Chiến lược gia người Na Uy hiểu rằng, ông cần phải bổ sung thêm nhân sự nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League, cũng như tiến xa tại đấu trường UEFA Champions League.

Mang về một trung vệ chất lượng nằm trong số ưu tiên hàng đầu của Man United. Theo đó, Raphael Varane một lần nữa lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Đáng chú ý, báo giới châu Âu loan tin, Man United đã có những bước tiến triển trong việc đàm phán với Varane, và khả năng thành công là không hề nhỏ.

Ký xong Varane, M.U có bước đệm hoàn hảo để hoàn tất HĐ quan trọng - Bóng Đá

 Varane là chữ ký quan trọng của Man United.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Varane. Được biết, Real Madrid sẵn sàng để Varane ra đi vào mùa hè này với giá 60 triệu euro. Một khi thương vụ này thành công, Man United có thể bắt tay vào một kế hoạch khác.

Không gì khác đó chính là giải quyết tương lai của Paul Pogba. Bất chấp đại diện Mino Raiola không ít lần tuyên bố, Pogba không còn muốn gắn bó, đội chủ sân Old Trafford vẫn kiên quyết giữ chân tiền vệ người Pháp.

Hơn ai hết, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, Pogba là một cầu thủ đẳng cấp. Màn trình diễn ở EURO 2020 nói lên tất cả. Trong bối cảnh Man United quyết tâm lên ngôi vô địch Premier League, họ càng không có lý do để Pogba rời đội bóng.

Không phải ngẫu nhiên Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho Pogba mức lương lên tới 22 triệu euro/mùa, kỷ lục tại Man United. Quan trọng hơn, Man United hiện tại có một dự án đủ sức hấp dẫn Pogba ở lại. Có thể thấy, Man United trông như một đội bóng sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vô địch.

Ký xong Varane, M.U có bước đệm hoàn hảo để hoàn tất HĐ quan trọng - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng trao cho Pogba hợp đồng kỷ lục.

Chiêu mộ Jadon Sancho và giờ là Varane, sắp tới có thể là một hậu vệ, Man United cho Pogba một sự tin tưởng về thành công trong mùa giải tới. Chính vì thế, khả năng Pogba ở lại để cống hiến cho Man United là không hề nhỏ.

Cầu thủ 28 tuổi có 206 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 38 bàn, đóng góp 42 đường kiến tạo cho Man United. Pogba giành được 1 Europa League và 2 League Cup trong khi lọt vào 1 trận chung kết Europa League khác và 2 lần về nhì ở Premier League.

Giờ thì Man United đang hướng tới mùa giải mới thành công hơn và Pogba vẫn là nhân tố không thể thay thế. Một thỏa thuận hợp đồng có thể sớm được thông qua.

Đón những tân binh chất lượng và giữ chân Pogba, Man United thực sự trở nên đáng gờm ở mùa giải mới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:48 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục