Ký xong Varane, Man Utd ý định hỏi mua nhà vô địch giá 70 triệu

21:30 Thứ tư 28/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã sớm có những kế hoạch cụ thể cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau thất bại ở chung kết Europa League, Man United đã nhanh chóng có kế hoạch tăng cường nhân sự chuẩn bị cho mùa giải tới. Quỷ đỏ thành Manchester đặt mục tiêu vô địch Premier League, cũng như tiến xa ở UEFA Champions League.

Thực tế Man United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thuận lợi. Tới thời điểm này họ sớm chiêu mộ thành công Jadon Sancho, Tom Heaton và Raphael Varane. Nhưng đội chủ sân Old Trafford không dừng lại ở đây.

Nuno Mendes - Man United could move for €70m signing after Varane – In discussion ‘at this moment’ - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Một trong những vị trí Man United cần bổ sung nữa chính là hậu vệ trái luân phiên với Luke Shaw. Chỉ mỗi Shaw là không đủ khi Alex Telles dính chấn thương hay Brandon Williams không thể mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã sớm tiếp cận Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Dù mới 18 tuổi, nhưng Mendes đã chơi rất hay tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, giúp đội bóng này lên ngôi vô địch mùa giải vừa qua.

Mới nhất, tờ A Bola tiết lộ, Man United đang đánh giá khả năng chiêu mộ Mendes hè này. Đáng chú ý, Chủ tịch Frederico Varandas của Sporting Lisbon khẳng định, họ chỉ bán Mendes nếu có bất kỳ đội bóng nào chịu trả 60 triệu bảng (~70 triệu euro) tiền phá vỡ hợp đồng. 

Nhìn chung nếu Man United quyết tâm, họ có thể đàm phán chiêu mộ Mendes với một mức giá mềm hơn.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:32 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục