kỷ lục dành cho pha vào bóng 'ghê rợn'

15:17 Thứ tư 07/03/2012

Tiền đạo Jose Paolo Guerrero phải nghỉ thi đấu 8 trận liên tiếp do lỗi vào bóng từ phía sau trong trận Hamburg - Stuttgart thứ bảy tuần trước.Guerrero đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay sau pha phạm lỗi.

Guerrero đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay sau pha phạm lỗi.

Guerrero phạm lỗi với thủ môn Sven Ulreich trong một tình huống tranh bóng gần đường biên. Báo chí Đức đã gọi đây là một cú tackle "ghê rợn".

Hai ngày sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Đức quyết định phạt 8 trận treo giò, cao hơn 2 trận so với dự đoán. Đây là mức phạt cao nhất từ đầu mùa bóng 2011-12.

"Tôi rất thất vọng về mức phạt đối với Guerrero", giám đốc thể thao của Hamburg, Frank Arnesen nói. "Tôi không bao che cho Guerrero nhưng khi so sánh với các pha phạm lỗi khác, tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ta sẽ bị cấm thi đấu đến 8 trận".

Đây không phải là lần đầu tiên Guerrero bị cấm thi đấu nhiều trận liên tiếp. Năm 2010, cầu thủ này đã bị phạt 5 trận và 100.000 euro do ném chai vào CĐV.

Với án phạt mới, Guerrero sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết vòng 32. Khả năng ghi bàn của Hamburg sẽ bị ảnh hưởng xấu. Điều nguy hiểm là hiện đội bóng của giám đốc thể thao Arnesen chỉ hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng 5 điểm.

Guerrero bắt đầu chơi cho Hamburg từ năm 2006 sau hai năm khoác áo Bayern. Đến nay tiền đạo người Peru đã ghi được 35 bàn tại Bundesliga trong 125 trận.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục