Ký hợp đồng mới, Willian khiến M.U tiếc ngẩn ngơ

15:21 Thứ năm 23/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vài tuần trước, đã có thông tin Manchester United đang để mắt đến Willian. Nhưng động thái mới đây của cầu thủ người Brazil có thể khiến Quỷ đỏ “thêm một lần đau.”

Chỉ các đây hơn một tháng, báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U sẵn sàng chi 60 triệu bảng để thuyết phục Chelsea “nhả” Willian. Con số này thậm chí gấp đôi mức giá mà Chelsea mang tiền vệ người Brazil về từ Anzhi Makhachkala năm 2013.

Willian sẽ gắn bó với Chelsea. Ảnh: Internet.

Willian được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa trước, anh là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong bối cảnh chung khá ảm đạm mà The Blues đã thể hiện trong toàn bộ mùa giải. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sự bền bỉ, Willian là mẫu cầu thủ ưa thích của Jose Mourinho và ông chưa bao giờ thôi nghĩ về Willian như một sự lựa chọn hữu hiệu nhất.

Tuy nhiên, mới đây, tờ The Sun cho biết Willian đang chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea, mức lương và hậu đãi chưa được tiết lộ nhưng thời hạn sẽ kéo dài đến 4 năm. Đây như một đòn giáng mạnh mẽ vào tham vọng của Mourinho lẫn M.U về việc muốn lôi kéo Willian về sân Old Trafford.

Các báo cáo tiếp tục cho biết, Antonio Conte xem Willian là mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch của mùa giải tới và không có chuyện Chelsea “dại dột” bán đi tài năng 27 tuổi của mình. Chính vì vậy, Mourinho nên sớm từ bỏ ý định để tập trung cho những mục tiêu khả dĩ hơn, như Ibrahimovic chẳng hạn.

Hoàng Tâm | 15:00 23/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục