"Konate sẽ trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới"

09:39 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Liverpool Echo, Virgil van Dijk tin rằng người đá cặp của mình sẽ còn phát huy được hết khả năng trong tương lai .

Virgil van Dijk đã khích lệ Ibrahima Konate sau khi tạo nên màn trình diễn ấn tượng của mình trước Arsenal, nói rằng hậu vệ của Liverpool có tất cả các công cụ để trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Konate đã tỏa sáng bên cạnh Van Dijk trong trận hòa 1-1 cuối tuần trước với Pháo thủ, từ chối cho Gabriel Jesus bất kỳ một khoảng trống nào trong cả trận.

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

 Konate đang chơi rất ổn.

Với sự nghiệp của Joel Matip tại Anfield đang bị chững lại do chấn thương và thực tế là cầu thủ 32 tuổi này đang bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng với câu lạc bộ, Konate có một cơ hội lớn trước mắt để củng cố vị thế của mình. Anh sẽ là đối tác thường xuyên của Van Dijk trong thời gian còn lại của mùa giải và hơn thế nữa, hậu vệ người Hà Lan cho rằng Konate, ở tuổi 24, thậm chí còn xuất sắc hơn anh ở cùng độ tuổi:

Anh ấy vẫn đang phát triển”, Van Dijk nói trước chuyến đi tới sân của Burnley vào Ngày lễ tặng quà. "Anh ấy là một hậu vệ xuất sắc. Anh ấy có mọi thứ mà một cầu thủ bóng đá thời hiện đại cần để trở thành trung vệ hàng đầu. Có rất nhiều yêu cầu từ chúng tôi.

Chúng tôi chơi bóng, giữ đội hình cao, bạn cần tốc độ để lấp đi nhiều khoảng trống và phòng ngự phía sau. Anh ấy cũng có tốc độ và khả năng đánh đầu. Anh ấy đang làm rất tốt."

Đăng Nguyễn | 08:41 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục