Kompany: "Chúng tôi đã có Balotelli đệ nhị"

14:47 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Man City, Vincent Kompany mới đây vừa cho biết đội bóng của anh đã tìm thấy một "siêu quậy" mới tiếp bước Mario Balotelli.

Còn nhớ trong khoảng thời gian tiền đạo người Italia thi đấu tại sân Etihad, anh đã khiến cả thành phố Manchester phải "kinh hoảng" vì làm cháy nhà do thích "đốt pháo cho vui", xâm nhập nhà tù nữ chỉ vì muốn nhìn người đẹp hay "bao" tiền đổ xăng cho nhiều người bởi cảm thấy "có hứng".

Không những thế, khi cảnh sát phát hiện trong cốp xe Balotelli có đến 13.000 bảng Anh và đặt nghi vấn, chân sút 28 tuổi đã nghênh ngang giải thích: "Tôi để nhiều tiền trong xe vì tôi giàu chứ sao". 

Sau khi tiền đạo người Italia chia tay Man City vào mùa đông 2013, những tưởng "The Citizens" sẽ không còn phải chứng kiến một trường hợp "siêu quậy" nào khác thì mới đây, đội trưởng Kompany đã phải thốt lên rằng, anh và các đồng đội đã tìm thấy "Balotelli đệ nhị".

Kompany:

Benjamin Mendy được đội trưởng Vincent Kompany xem như một "siêu quậy" thứ hai tại Etihad sau Mario Balotelli.

Theo tờ Manchester Evening News, Kompany đã phát biểu trên kênh BBC rằng: "Trước đây, chúng tôi có Mario Balotelli, còn bây giờ chúng tôi có Benjamin Mendy. Xét theo một góc độ nào đó, cậu ấy rất tốt bụng và là một chàng trai dễ mến.

Tuy nhiên, Mendy luôn có những hành động khác người, nếu không muốn nói là rất "nghịch ngợm". Nhưng dẫu sao, cậu ấy cũng là một nhân vật thú vị và luôn giúp bầu không khí trở nên vui vẻ.

Benjamin Mendy vừa thể hiện phong độ tuyệt vời trong trận đấu vừa qua và tôi hy vọng, cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì màn trình diễn ấy trong mùa giải này". 

Xem Video tài năng của Benjamin Mendy:

Phi Yến | 13:13 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục