Koeman chỉ ra cái tên sẽ thay thế Messi tại Barcelona

23:44 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã có những phát biểu về gương mặt sẽ được giao trọng trách thay thế Lionel Messi tại Barcelona.

Sau tất cả, thủ quân huyền thoại của Barcelona, Lionel Messi đã nói lời chia tay đội bóng và khép lại một chặng đường huy hoàng trong sự nghiệp ở xứ Catalunya. 

Giờ đây, anh đã chính thức chuyển đến Paris Saint-Germain và tiếp tục chuyến hành trình của mình tại Thủ đô nước Pháp. Về phần Barca, họ sẽ phải nhanh chóng lên phương án thay thế Messi khi vai trò của El Pulga trong đội hình là rất lớn. 

Koeman chỉ ra cái tên sẽ thay thế Messi tại Barcelona  - Bóng Đá

Koeman đặt niềm tin vào Griezmann sau sự ra đi của Messi.  

Phát biểu về gương mặt có thể gánh vác trọng trách mà Messi để lại, HLV Ronald Koeman cho biết: "Mặc dù Lionel Messi đã ra đi nhưng tôi vẫn rất phấn khích với mùa giải mới. Với đội hình sẵn có, các chữ ký mới cùng những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, tôi đã thấy 1 tương lai tươi đẹp đang chờ đợi câu lạc bộ. 

Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được nhiều điều trong mùa giải sắp tới. Với thật nhiều sự nỗ lực, hy sinh và quyết tâm của các thành viên trong đội, Barca hoàn toàn có thể chinh phục những thành công trong giai đoạn kế tiếp. 

Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi có những cầu thủ tốt nhất tuy nhiên, tôi sẽ không thay đổi lối chơi và cách vận hành đội bóng. Tôi sẽ để Antoine Griezmann chơi ở vị trí số 10 và thực tế, cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ này trước đó". 

Lionel Messi chia tay Barcelona:

 
Phi Yến | 22:46 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục