Kobe chấn thương nặng, Lakers gặp khó trước thời khắc quyết định

15:15 Thứ ba 16/04/2013

Đã nhiều năm rồi Lakers mới có một mùa giải khó khăn đến thế. Đội bóng được xếp vào hàng những ứng cử viên vô địch từ đầu mùa giải 2012/13 giờ đây đang phải cạnh tranh một cách chật vật cho tấm vé play-off, và đáng lo hơn, là họ vừa mất Kobe Bryant vì một chấn thương có thể khiến cầu thủ này tốn đến 9 tháng để hồi phục.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật từ Lakers, thì Kobe Bryant, ngôi sao số 1 của đội bóng này sẽ cần phải thực hiện một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương gân Achilles gặp phải trong trận thắng Golden State Warriors cách đây vài ngày. Phẫu thuật xong, thời gian mà Kobe Bryant cần để hồi phục hoàn toàn có thể lên tới 6 đến 9 tháng, và con số đó có nghĩa là dù Lakers có giành được vé dự play-off, thì Bryant cũng không thể tham dự.

Kobe Bryant đau đớn khi bị chấn thương. Ảnh: Internet.

Nhưng ngay cả tấm vé play-off giờ đây với Lakers cũng không phải là một điều gì đó quá chắc chắn. Trên bảng xếp hạng, họ vẫn chỉ hơn Utah Jazz một khoảng cách đủ để san bằng trong một trận đấu. Và cả hai đội cũng chỉ còn 1 trận đấu duy nhất để thực hiện mục tiêu của mình, với Lakers, đó là trận gặp Houston Rockets, và với Utah, đó là trận gặp Memphis trong ngày thi đấu cuối cùng của NBA 2012/13. Nếu Lakers thua Rockets, còn Utah thắng Memphis, thì vé play-off sẽ thuộc về đội bóng của Salt Lake City.

Hiểu được điều đó, các ngôi sao của Lakers biết rằng giờ đây họ không được phép hoảng sợ dù không có Kobe Bryant ở bên cạnh. Trong đội hình của Lakers vẫn có những ngôi sao đủ sức làm thay đổi cục diện trận đấu, như Dwight Howard, Pau Gasol, Metta World Peace,... Tinh thần thi đấu sẽ đóng vai trò quyết định trong việc giành được tấm vé play-off mùa này của Lakers.

Trước mặt Lakers lúc này là một thử thách vô cùng to lớn, và chúng ta hãy chờ xem liệu đội bóng của HLV Mike D'Antoni có thể vượt qua được hay không.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục