Klopp xác nhận Jude Bellingham là mục tiêu số 1 của Liverpool

06:12 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của The Mirror, Jurgen Klopp công khai thừa nhận Jude Bellingham là mục tiêu số một của ông vào mùa hè năm ngoái.

Trước khi đến Real Madrid và tỏa sáng rực rỡ, Jude Bellingham đã được Liverpool ra sức chiêu mộ. Những rồi Jurgen Klopp nhận ra việc theo đuổi Bellingham là vô nghĩa, ông đã chuyển sự chú ý sang Moises Caicedo và cựu tiền vệ Brighton lại quyết tâm chuyển đến Stamford Bridge. Rồi vị chiến lược gia người Đức đã nhắm đến Romeo Lavia, nhưng cầu thủ người Bỉ cũng chọn Chelsea.

Jurgen Klopp makes Jude Bellingham to Liverpool transfer admission after confirming exit - Bóng Đá

 Bellingham là món hời của Real.

HLV Klopp chia sẻ: "Chúng tôi quan tâm đến Bellingham, và nhận ra rằng thương vụ này sẽ không thể hoàn tất. Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể có được Caicedo nên đã tiếp cận, nhưng cậu ấy đã có một thỏa thuận tình cảm với Chelsea và Mauricio Pochettino. Lavia có lý do riêng của mình.

Sau đó, chúng tôi đã tìm ra giải pháp hàng đầu cho đội bóng. Chúng tôi đã hướng về Wataru Endo, chúng tôi biết Alexis Mac Allister có thể chơi ở vị trí này và Dominik Szoboszlai luôn nằm trong tầm ngắm của tôi.

Nếu một trong số những bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng thành công thì bạn sẽ không có cơ hội để thực hiện một hợp đồng khác. Đó chính là điều tôi muốn nói khi cho rằng chúng tôi thật may mắn."

Minh Tuấn | 05:42 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục