Klopp từ chối nhiệm vụ quan trọng sau khi rời Liverpool

10:46 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Jurgen Klopp từ chối một nhiệm vụ quan trọng sau thông tin chia tay Liverpool.

Jurgen Klopp tuyên bố đầy ông sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải, chấm dứt triều đại 9 năm đầy danh hiệu tại Anfield. Tin tức về sự ra đi của Klopp là một cú sốc lớn đối với CLB Merseyside sau thành công mà Liverpool đã đạt được.

Cựu tiền đạo Liverpool Michael Owen tự tin Xabi Alonso sẽ thay thế nhà cầm quân người Đức. Trong khi đó, huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi cũng nằm trong danh sách những ứng cử viên nhưng đã từ chối mối liên hệ ngay lập tức với công việc ở Anfield.

Jurgen Klopp từ chối tham gia lựa chọn người kế nhiệm Liverpool - Bóng Đá

 Klopp sẽ rời Liverpool sau mùa giải này.

Việc tìm người kế nhiệm Klopp thật khó khăn. Trong đoạn clip chia sẻ vào thứ Sáu, trích dẫn từ Metro, Klopp đồng thời tuyên bố ông sẽ không có vai trò gì trong việc bổ nhiệm HLV trưởng tiếp theo cho Liverpool. Lý do là vì ban lãnh đạo đội bóng không đưa ra khoảng thời gian nào cho quá trình đó.

Liverpool, đội đã tiến vào trận chung kết Carabao Cup vào giữa tuần, vẫn đang cạnh tranh để giành bốn danh hiệu. The Kop hiện đang đứng đầu Premier League sau chiến thắng vang dội 4-0 vào Chủ nhật tuần vừa rồi trước Bournemouth.

Lữ Phong | 09:48 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục