Klopp tiết lộ kế hoạch nghỉ hưu sau khi rời Anfield

17:12 Thứ ba 30/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Liverpool Echo cho biết Jurgen Klopp chưa xác định thời điểm nào sẽ quay trở lại trong vai trò huấn luyện viên.

Giữa tuần trước, HLV Jurgen Klopp đã thông báo rằng ông sẽ rời khỏi vai trò của mình tại Anfield sau 9 năm dẫn dắt câu lạc bộ. 

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, Klopp đã gợi ý rằng việc nghỉ hưu không còn xa: “Tôi chắc chắn sẽ trở về với cuộc sống hằng ngày nhưng tôi không biết liệu rằng tôi có quay trở lại đó dưới hình thức làm huấn luyện viên hay không?"

"Rất khó để ngồi trên băng ghế huấn luyện khi tôi đã gần 60 tuổi và nếu ở cuối sự nghiệp, tôi có cơ hội dẫn dắt Mainz, Dortmund và Liverpool thì điều đó thật tuyệt vời."

Jurgen Klopp has already set retirement date after Liverpool exit with 'very unlikely' plan - Bóng Đá

Jurgen Klopp đã có kế hoạch nghỉ hưu.

Trước đó, HLV người Đức nói trong video thông báo được đăng tải bởi câu lạc bộ tuần trước: "Hiện giờ, tôi cần nghỉ ngơi. Nhưng tôi không biết rõ điều đó sẽ cảm thấy như thế nào vì tôi chưa từng có tình huống như vậy. Nhưng điều tôi biết chắc chắn là tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt một câu lạc bộ khác ở Anh ngoài Liverpool."

Hiện tại, Liverpool đã tiến vào vòng 5 FA Cup cũng như đang đứng đầu BXH Premier League, giành một suất trong trận chung kết Carabao Cup với Chelsea vào ngày 25/2/2024 và tiến vào vòng knock-out của Europa League. 

Vì vậy, Klopp sẽ cố gắng cùng đội bóng giành được nhiều danh hiệu nhất có thể trong mùa giải 2023/2024 như một lời tri ân dành cho người hâm mộ.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 16:42 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục