Klopp lần đầu phá vỡ im lặng về trò hề của Henderson

22:23 Thứ sáu 19/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Jurgen Klopp lên tiếng về việc Jordan Henderson sớm rời Ả Rập để quay lại châu Âu.

Jordan Henderson rời Liverpool để gia nhập Al Ettifaq vào tháng 7, ký một hợp đồng lương được cho là trị giá 700.000 bảng mỗi tuần Tuy nhiên, chỉ sáu tháng sau, cầu thủ 33 tuổi này đã ra đi, hủy bỏ hợp đồng béo bở để ký giao kèo 2 năm rưỡi với đội bóng Hà Lan Ajax.

Việc trở lại châu Âu khiến Henderson nhận hàng loạt sự chế nhạo bởi anh từng công khai mong muốn giúp Saudi Pro League vươn tầm. Biết thông tin về cậu học trò cũ, HLV Jurgen Klopp chia sẻ, trích dẫn từ Metro:

Jurgen Klopp sends message to Jordan Henderson after shock Saudi departure - Bóng Đá

 Klopp nói về việc Henderson rời Ả Rập.

"Tôi mừng cho Henderson vì có vẻ như cậu ấy đang hạnh phúc và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi không đọc những câu chuyện liên quan, mọi người chỉ trích việc ra đi khi ban đầu cậu ấy đến Ả Rập và bây giờ quay trở lại châu Âu".

"Tôi không biết làm sao chúng ta lại phán xét, chúng ta có từng cuộc đời cá nhân. Đôi khi bạn đưa ra quyết định và mọi chuyện sẽ khác sau khi bạn chốt lựa chọn đó.Tôi đã nói chuyện với Henderson và 99% mọi thứ trong bóng đá đều hoàn toàn ổn, có nhiều thứ cần phát triển ở đó, nhưng sau cùng, cậu ấy nghĩ tốt hơn là nên quay về với gia đình. Ajax là CLB hấp dẫn".

Lữ Phong | 21:53 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục